ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ภาคสองต้องมี! บาเยิร์น ใกล้ตั้ง ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ คุมทีม

ภาคสองต้องมี! บาเยิร์น ใกล้ตั้ง ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ คุมทีม

Posted 16/04/2024 by siamsport

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เผย บาเยิร์น มิวนิค จ่อประกาศแต่งตั้ง ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ กลับมาเป็นนายใหญ่ของสโมสรอีกครั้งแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่จะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

บาเยิร์น ทีมดังของ บุนเดสลีกา แถลงแยกทางกับ ทูเคิ่ล ล่วงหน้าในช่วงที่สโมสรมีผลงานเลวร้าย และในที่สุด เสือใต้ ก็เสียถาดแชมป์ บุนเดสลีกา ที่พวกเขาผูกขาดเพียงสโมสรเดียวมานาน 11 ปีติดต่อกันให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

ต่อการมองหานายใหญ่คนใหม่ของ เสือใต้ ล่าสุดเมื่อ 15 เม.ย. สกาย สปอร์ตส์ เผยว่าทีมดังแห่งบาวาเรียใกล้ลงเอยกับ นาเกิ้ลส์มันน์ รอบสองเต็มทีแล้วโดยโค้ชหนุ่มวัย 36 ปีสนใจหวนคืนสู่ถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า ด้วยหลังได้รับการทามทามจากอดีตต้นสังกัดทันทีที่เสร็จสิ้นภารกิจคุมทีมชาติ เยอรมัน สู้ศึก ยูโร 2024 ในแผ่นดินตัวเอง

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น หวังดึง ชาบี อลอนโซ่ จากทีม เลเวอร์คูเซ่น คืนถิ่นเก่าให้อดีตกองกลางทีมชาติ สเปน รับตำแหน่งโค้ชคนใหม่ แต่ปรากฏว่ากุนซือทีม ห้างยา ประกาศขอรับใช้สโมสรต่อไปในซีซั่นหน้าจนส่งผลให้ คริสโตฟ ฟรอยน์ และ มักซ์ เอเบรล สองผู้อำนวยการกีฬาของ เสือใต้ หันไปเจรจากับ สปอร์ตส์ 360 บริษัทเอเจนต์ของ นาเกิ้ลส์มันน์ และมีแนวโน้มเป็นไปด้วยดีโดยเชื่อว่า บาเยิร์น เสนอสัญญาให้นายใหญ่ทีม อินทรีเหล็ก สามหรือสี่ปี

อย่างไรก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าหากพลาดหวัง นาเกิ้ลส์มันน์ บาเยิร์น มีชื่อของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือทีม ไบรท์ตัน และ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า อยู่ในลิสต์เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »