ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบซบลิเวอร์พูล! เดเล่ อัลลี่ เผยเคยคุย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สมัยเป็นแข้งลีกรอง

เกือบซบลิเวอร์พูล! เดเล่ อัลลี่ เผยเคยคุย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สมัยเป็นแข้งลีกรอง

Posted 16/04/2024 by siamsport

เดเล่ อัลลี่ เปิดอก เคยมีโอกาสคุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในช่วงที่ ร็อดเจอร์ส ยังคุม ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไปซบ "หงส์แดง" ก่อนที่เจ้าตัวจะไปแจ้งเกิดกับ สเปอร์ส ในเวลาต่อมา

เดเล่ อัลลี่ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่าสมัยที่ยังอยู่กับ มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ ตนเคยได้คุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในช่วงที่อีกฝ่ายเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดดีลแบบนั้น

อัลลี่ เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ ในช่วงปี 2011-2015 ก่อนจะไปสร้างชื่อได้อย่างโด่งดังกับที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างไรก็ตาม ช่วงหลายปีที่ผ่านมาฟอร์มของเขาก็ดร็อปลงอย่างมากจนไม่เหลือเค้าเดิมแล้ว

"มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับ เวสต์แฮม ในกรุงลอนดอนหลังจบเกมที่ผมลงเล่น (ให้กับ มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์) ตอนนั้นผมได้ไปเจอกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในช่วง 1 คืนก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะลงสนาม เราได้คุยกันด้วย แต่มันก็ไม่เกิดการย้ายทีมขึ้น ตอนนั้นผมรู้สึกว่าตัวเองพร้อมที่จะก้าวไปยังอีกระดับแล้ว" แข้งวัย 28 ปี เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทเรียนราคาแพง! 3 การตัดสินใจพลาดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมแพ้ พาเลซ
    สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล เริ่มน่าเป็นห่วงเมื่อพวกเขาทำพลาดมหันต์ในเกมแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าคนที่โดนตำหนิมากที่สุดก็คือ เจอร์เก้น คล็อปป์ !!
  • หงส์คาบ้าน2นัดติด! ลิเวอร์พูล ชวดขึ้นฝูงโดน คริสตัล พาเลซ บุกสอย
    โจนส์ ทำหมูหก! ลิเวอร์พูล ยังเมาหมัดจากเกมกลางสัปดาห์พลาดท่าพ่ายคารังสองเกมติดต่อกันจากทุกรายการโดน คริสตัล พาเลซ บุกมาเชือดถึงแอนฟิลด์ ทำให้ "หงส์แดง" ยังรั้งที่ 3 ชวดโอกาสขยับแซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงก่อนชั่วคราว แถมยังต้องมาสังเวย คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ที่โดนอาการเจ็บเล่นงานไปอีกราย
  • ลิเวอร์พูล พบ พาเลซ! ซาลาห์ คัมแบ็กแก้ตัวทวงฝูง-ฟันฉับสกอร์?
    ลิเวอร์พูล ต้องการคว้าชัยแก้ตัวหลังสะดุด 2 นัดรวดสะเทือนลุ้นแชมป์ 2 รายการทั้งในลีกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 จนหล่นจ่าฝูงต่อด้วยพ่าย อตาลันต้า เละคาบ้าน 0-3 ในยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก และเกมนี้มีโอกาสดีที่จะแก้ตัวเมื่อเล่นในบ้านรับมือ คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 14 ไร้ชัยมา 5 แมตช์รวด เปิดสถิติพบกันเป็นทีมยักษ์ใหญ่เมอร์ซี่ย์ไซด์เหนือกว่าชัดเจน ไม่แพ้ตลอด 13 เกมลีกล่าสุด (ชนะ 11 เสมอ 2) หรือนับตั้งแต่เสียท่าปราชัยที่ แอนฟิลด์ เมื่อปี 2017
  • ประกาศเองนักเลงพอ! หลุยส์ อัลเบร์โต้ ยันขอลา ลาซิโอ ซัมเมอร์นี้
    หลุยส์ อัลเบร์โต้ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ทำช็อกระหว่างให้สัมภาษณ์สดหลังจบเกมเมื่อคืนวันศุกร์ โดยประกาศขอย้ายออกจาก ลาซิโอ หลังจบซีซั่นนี้ และได้มีการขอยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดกับทางสโมสรเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »