ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมคมเพื่อแชมป์ ! อาร์เซน่อล ล็อกเป้าเซ็น เบนจามิน เซสโก้ ซัมเมอร์

เสริมคมเพื่อแชมป์ ! อาร์เซน่อล ล็อกเป้าเซ็น เบนจามิน เซสโก้ ซัมเมอร์

Posted 19/04/2024 by siamsport

อาร์เซน่อล เตรียมแผนแก้ปัญหากองหน้าขาดความเฉียบคมด้วยการเล็งทุ่มเงินคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ หัวหอกดาวโรจน์ แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นนี้ แต่ต้องใช้กำลังภายในพอสมควรเพราะ เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยากได้เช่นกัน

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้าเตรียมทุ่มเงินคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าทีมชาติออสเตรียของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

"เดอะ กันเนอร์ส" วางแผนในการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้โดยเป้าหมายแรกของพวกเขาก็คือการเซ็นสัญญากับหัวหอกฝีเท้าฉมัง เพราะถึงแม้ทีมจะมีสถิติยิงประตูสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในลีกซีซั่นนี้ก็ตาม แต่มีหลายเกมที่ อาร์เซน่อล ยิงทิ้งยิงขว้างจนเป็นเหตุให้ทีมไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ

ยกตัวอย่าง 2 แมตช์ล่าสุดที่แพ้ แอสตัน วิลล่า (0-2 เกมพรีเมียร์ลีก) และ บาเยิร์น มิวนิค (0-1 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) อาร์เซน่อล สามารถสร้างเกมรุกได้ดีแต่ในจังหวะจบสกอร์กับขาดความเฉียบคม

"อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์เซน่อล ได้ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มการเล่นของ เซสโก้ อย่างต่อเนื่อง และคาดหวังว่าจะกระชากตัวมาร่วมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

สำหรับ หัวหอกดาวรุ่ง วัย 20 ปี ผลงานโดดเด่นมากๆ โดยตะบันไปแล้ว 13 ประตูจากการเล่น 27 แมตช์ให้กับ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ และยังได้ลงตัวจริง 13 แมตช์กับซีซั่นแรกที่เล่นในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

ทั้งนี้ ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ต้องเจอกับคู่แข่งสำคัญที่สนใจ เซสโก้ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท)  เช่นกันนั่นก็คือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »