ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ง่ายเลย! มิเกล อาร์เตต้า ชมลูกทีมช่วย อาร์เซน่อล เก็บคลีนชีตเกมเยือน6นัดติด

ไม่ง่ายเลย! มิเกล อาร์เตต้า ชมลูกทีมช่วย อาร์เซน่อล เก็บคลีนชีตเกมเยือน6นัดติด

Posted 21/04/2024 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล สุดปลื้ม "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่เสียประตูเกมเยือนในลีก 6 นัดติด หลังล่าสุดบุกสอยนิ่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมโว อาร์เซน่อล กลับมาได้เร็ว แม้เพิ่งผิดหวังจากเวทียุโรป

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวยกความดีความชอบให้ลูกทีม โดยเฉพาะแนวรับ หลังจากที่บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซน่อล ไม่เสียประตูเกมเยือนในลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน

อาร์เซน่อล ได้ประตูจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ นาทีที่ 45 และ มาร์ติน โอเดอการ์ด นาทีที่ 90+4 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นรั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 74 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด นำ "เรือใบสีฟ้า" อันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 1 แต้ม

"มันเป็นเรื่องยากมากๆ เลยนะ (เก็บคลีนชีตเกมเยือนในลีก 6 นัดติด) ผมไม่รู้จริงๆ ว่า เราเสียประตูครั้งล่าสุดตอนไหน ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคน ที่ประสานงานกันดี และรักที่จะเล่นเกมรับ เกมรับถือเป็นพื้นฐานในการคว้าชัยชนะในลีกแห่งนี้" กุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังแสดงความพอใจที่เห็น อาร์เซน่อล กลับมาคว้าชัยชนะได้ทันที แม้เพิ่งโดน บาเยิร์น มิวนิค เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

"ถือเป็นการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมมากๆ รู้สึกภูมิใจในตัวลูกทีม เกมนี้เราสมควรเป็นฝ่ายชนะ แน่นอนว่า มันน่าผิดหวังที่แพ้ บาเยิร์น แบบหวุดหวิด แต่เราเหลืออีกห้าเกมให้ลุยกันต่อ และตอนนี้เราขึ้นมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง" นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »