ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แจ๋วกว่าทุกครั้ง!เจอร์เก้น คล็อปป์ แฮปปี้ ลิเวอร์พูล บุกเชือด ฟูแล่ม

แจ๋วกว่าทุกครั้ง!เจอร์เก้น คล็อปป์ แฮปปี้ ลิเวอร์พูล บุกเชือด ฟูแล่ม

Posted 22/04/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล้อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ระบุพอใจฟอร์มของนักเตะในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกมากำราบ ฟูแล่ม อย่างงดงาม 3-1 ในการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม คราเวน คอตเทจ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.เนื่องจากหลายครั้ง หงส์แดง มักถูก เจ้าสัวน้อย สร้างปัญหาน่าหนักอกให้

คล็อปป์ ระบุว่าชื่นใจที่ ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกหลังเก็บแต้มได้เท่ากับ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง แต่เป็นรองในเรื่องผลต่างประตูได้เสียโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลายครั้งที่บุกมาเยือน กระท่อมน้อย ทีม หงส์แดง มักเจองานหนัก

"เราเล่นได้ดีมากเป็นเวลา 80 นาที ผมไม่ชอบ 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก และพวกเขาได้ประตูตีเสมอ แต่มันโอเคเพราะผมรักเกมในครึ่งหลัง" กุนซือด๊อยทช์เอ่ย

"เราแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเราเล่นกันได้ดีในครึ่งแรก เราเก็บบอลได้ และทำประตูได้ เราสร้างโอกาสได้ เรามีโอกาสดีหลายหน นักเตะเล่นกันได้ดี"

"ปกติ ฟูแล่ม สร้างปัญหาให้เราได้มาก ดังนั้นมันจึงเป็นฟอร์มที่ดีของเรา"

"เราต้องการได้ลุ้นคว้าแชมป์ มันชัดเจน อาร์เซน่อล ชนะเมื่อวาน แมนฯ ซิตี้ จะชนะเกมของพวกเขาที่ยังมีอยู่ในมือ ดังนั้นเราจึงต้องชนะ และเราพยายามได้ดี"

ต่อการโรเตชั่นนักเตะมากถึงหกราย คล็อปป์ อธิบายว่า "ผมบอกก่อนเกมแล้วว่าเราต้องทำอะไร เราต้องเล่นอีกนัดในสามวัน ดังนั้นเราจึงต้องมองถึงไลน์อัพ"

"เราชนะเกมเยือนสองนัดหลัง นักเตะเล่นกันได้ดี ปกติเรากระเสือกกระสนที่นี่บ่อยครั้ง วันนี้เราทำได้ดีขึ้น ประตูที่สองสำคัญที่สุด"

"นักเตะมีคุณภาพ โชคร้ายที่บางเกมมันไม่ได้ผล เรามีความรู้สึกที่ดี ฟอร์มเป็นไปด้วยดี ผลลัพธ์เป็นไปอย่างถูกต้อง"

ต่อคำถามของการลุ้นคว้าแชมป์ในโค้งสุดท้าย กุนซือ เร้ด แมชีน เอ่ยว่า "นี่คือลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และยากที่สุดในโลก ตอนนี้เราจำเป็นต้องเล่นกันทุกๆสามวัน"

"ผมโยนความกดดันลงไปแล้ว แต่คุณคิดหรือว่า แมนฯ ซิตี้ จะแคร์? ผมไม่แคร์เหมือนกัน เราโฟกัสเกมของเรา เราต้องเจอกับ เอฟเวอร์ตัน เกมหน้าซึ่งไม่ใช่เกมธรรมดา แต่เราพร้อมบุกไปที่นั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »