ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แล้วเจอกันใหม่ลูกพี่! มอยเซส ไกเซโด้ หวัง ติอาโก้ ซิลวา หวนเป็น ผจก.

แล้วเจอกันใหม่ลูกพี่! มอยเซส ไกเซโด้ หวัง ติอาโก้ ซิลวา หวนเป็น ผจก.

Posted 30/04/2024 by siamsport

มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์เชลซี คาดหวังจะได้ร่วมงานกับ ติอาโก้ ซิลวา อีกครั้งหากเจ้าตัวหวนกลับมาทำงานให้ "สิงห์บลูส์" ในฐานะกุนซือ พร้อมเคารพการตัดสินใจของ แนวรับเลือดแซมบ้า แม้ใจจริงอยากให้อยู่ทำงานร่วมกันต่อไปก็ตาม

มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางค่าตัวแพงระยับของ เชลซี คาดหวังจะได้เห็น ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ชาวบราซิเลียน หวนกลับมาสู่สโมสรอีกครั้งในฐานะผู้จัดการทีม

ดาวเตะเลือดแซมบ้า วัย 39 ปี ผ่านการค้าแข้งมาอย่างโชกโชน และด้วยวัยที่ใกล้แตะหลักสี่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจครั้งสำคัญนั่นก็คือการประกาศอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาล 2023/2024

ขณะเดียวกับ ซิลวา ซึ่งลงเล่นให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" 151 นัด ยิงได้ 9 ประตู พร้อมกับคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และแชมป์สโมสรโลกในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่สโมสร ยังคาดหวังว่าจะหวนกลับมาร่วมงานกับ เชลซี อีกครั้งในตำแหน่งอื่น

ไกเซโด้ เปิดใจว่าตนตั้งตาคอยที่จะได้เห็น ซิลวา กลับมาทำงานให้กับ "สิงห์บลูส์" ในฐานะกุนซือ " เขาเป็นตำนาน มันน่าเหลือเชื่อที่ได้แบ่งปันช่วงเวลามากมายร่วมกับเขา ผมอยากเล่นร่วมกับเขาอีกหลายๆ ปี เพราะผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขาทั้งในและนอกสนาม"

"มันเป็นการตัดสินใจของเขา และเราต้องให้ความเคารพในเรื่องนี ผมหวังว่าเขาจะหวนกลับมาที่นี่ในฐานะผู้จัดการทีม หรือโค้ช ดังนั้นเราจะได้เรียนรู้อะไรอีกมากมายจากเขา" มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »