ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผลบอล : จ่อแชมป์เต็มที! เรอัล มาดริด อัด กาดิซ-เบลลิงแฮม ซัดด้วย

ผลบอล : จ่อแชมป์เต็มที! เรอัล มาดริด อัด กาดิซ-เบลลิงแฮม ซัดด้วย

Posted 05/05/2024 by siamsport

เรอัล มาดริด ที่โรเตชั่นผู้เล่นยกชุดเปิดรังชนะ กาดิซ ทีมท้ายตาราง ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" เก็บเพิ่มเป็น 87 แต้ม ขยับทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า เพิ่มเป็น 14 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด และหากทัพ "อาซูลกราน่า" ไม่สามารถบุกชนะ จีโรน่า ได้ในค่ำคืนนี้ก็จะส่งมอบแชมป์ให้ขุนพล "โลสบลังโกส" ทันที!

การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน ประจำวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.67 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ กาดิซ

เกมนี้ เรอัล มาดริด ปรับทัพหลายตำแหน่งให้โอกาสกับตัวสำรอง โดยผู้รักษาประตูใช้ ติโบ กูร์กตัวส์ ลงเฝ้าเสา หลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บแทน อังเดร ลูนิน ขณะที่แนวรุกใช้ อาร์ด้า กือแลร์ ประสานงานกับ บราฮิม ดิอาซ, ดานี่ เซบายอส และ โฆเซลู

ปรากฎว่าเกมนี้กว่า มาดริด จะมาได้ประตูต้องรอถึงครึ่งหลัง น.51 ลูก้า โมดริช จ่ายบอลให้ บราฮิม ดิอาซ กดด้วยขวาในเขตโทษส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไป ให้เจ้าถิ่นนำ 1-0

จากนั้น น.68 มาดริด ทิ้งห่าง 2-0 บราฮิม ดิอาซ ไหลบอลให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ตัวสำรองซัดเข้าประตูไป ก่อนจะมาได้ประตูปิดกล่องนำ 3-0 จาก โฆเซลู ใน น.90+3

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เรอัล มาดริด ชนะ กาดิซ 3-0  เก็บเพิ่มเป็น 87 แต้ม ขยับทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า เพิ่มเป็น 14 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด และหากทัพ "อาซูลกราน่า" ไม่สามารถบุกชนะ จีโรน่า ได้ในค่ำคืนนี้ก็จะส่งมอบแชมป์ให้ขุนพล "โลสบลังโกส" ทันที

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด (4-2-3-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่ เฟร์นานเดซ, ฟราน การ์เซีย - เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, ลูก้า โมดริช - อาร์ด้า กือแลร์, บราฮิม ดีอาซ, ดานี่ เซบายอส - โฆเซลู

กาดิซ (4-4-2) : โกนัน เลเดสม่า - อายฮัม อูซู, ฟาลี่, บิกตอร์ ชุสต์, ฆาบี เอร์นานเดซ - อีซ่า การ์เซเลน, รูเบน อัลการาซ, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, โรเบิร์ต นาบาร์โร่ - คริส รามอส, ฆวนมี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »