ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ?เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยชนะหาก เซอร์ จิม อยู่ในสนาม

ต้องอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ?เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยชนะหาก เซอร์ จิม อยู่ในสนาม

Posted 17/05/2024 by siamsport

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าดวงจะไม่สมพงษ์กับ ผีแดง ซะแล้วหลังเข้าชมเกมและไม่เคยได้เห็นทีมกำชัยชนะเลย

เซอร์ แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีได้เข้ามาบริหารทีมรักอย่างเต็มตัวแล้วหลังจ่ายเงินซื้อหุ้นของสโมสรจำนวน 27.7% มาครอบครอง พร้อมยืนยันกับแฟนบอลว่าจะพา ผีแดง กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ดังเดิมให้ได้

อย่างไรก็ดี ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่ง ผีแดง เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้ 3-2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปรากฏว่า เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ไม่ได้เข้าดูเกมเนื่องจากมีภาพของเขาคู่กับ ฌอง ปิแอร์ ริเวียร่า ประธานทีม นีซ เนื่องจากเขาเลือกบินไปดูเกม ลีกเอิง แทนเพื่อลุ้นให้อีกสโมสรที่เขาเป็นเจ้าของคว้าโควต้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ปรากฏว่า นีซ พ่ายคารังให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-1 ซึ่งทำให้พวกเขาได้ลุ้นคว้าตั๋วถ้วย ยูโรปาลีก แทนเท่านั้นในเกมปิดซีซั่น

ด้วยเหตุนี้ จึงหมายความว่านับตั้งแต่ถือครองหุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ทำท่าว่าจะไม่ถูกโฉลกกับสโมสรเนื่องจากเขายังไม่เคยอยู่ในสนามนัดที่ ผีแดง ชนะคู่แข่งได้เลยโดยแรกทีเดียวมหาเศรษฐีวัย 71 ปีเข้าดูเกมที่ ผีแดง เสมอกับ สเปอร์ส 2-2 เมื่อเดือนม.ค.ขณะที่เขาเข้าสนามดูเกมตัดเชือก เอฟเอคัพ เช่นกัน  แต่ เอริค เทน ฮาก ไม่อาจพาทีมคว่ำ โคเวนทรี ได้จากผลเสมอ 3-3 และต้องอาศัยการดวลลูกโทษตัดสิน

นอกจากนี้ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ เข้าดูเกม พรีเมียร์ลีก นัดก่อนหน้านี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านฉะกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ด้วย แต่เขาผิดหวังอีกตามเคยเนื่องจาก เดอะ กันเนอร์ส เป็นฝ่ายซิวชัย 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »