ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ได้อยู่ต่อแบบสุดดราม่า! โบคุ่ม ดวลเป้าชนะ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ รอดตกชั้นจากเวที บุนเดสลีกา

ได้อยู่ต่อแบบสุดดราม่า! โบคุ่ม ดวลเป้าชนะ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ รอดตกชั้นจากเวที บุนเดสลีกา

Posted 28/05/2024 by siamsport

โบคุ่ม ได้อยู่ต่อในเวที บุนเดสลีกา แบบสุดดราม่า หลังบุกถล่ม ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ สามตุง ก่อนได้เฮในช่วงดวลเป้า เกมเพลย์ออฟ นัดสอง เมื่อคืนวันจันทร์

โบคุ่ม ทีมอันดับ 16 บุนเดสลีกา ยังคงได้อยู่โลดแล่นในลีกสูงสุดเยอรมนีต่อไปในฤดูกาลหน้า (2024/2025) หลังจากเอาชนะ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมอันดับสาม ลีกา สอง ในศึกเพลย์ออฟหาทีมเลื่อนชั้น-ตกชั้น เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทำท่าจะได้เลื่อนชั้นไม่ยาก หลังบุกไปถล่ม โบคุ่ม ถึงบ้าน 3-0 ในเกมเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม แต่เกมเลกสองเมื่อคืนวันจันทร์ พวกเขากลับพลาดท่าแพ้ โบคุ่ม คาบ้าน 0-3 ทำให้สกอร์รวมสองนัดเสมอกัน 3-3 และไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที ส่งผลให้ต้องมีการดวลจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะ และก็เป็น โบคุ่ม ทำได้ดีกว่า ชนะดวลเป้าด้วยสกอร์ 6-5 ได้อยู่รอดในเวที บุนเดสลีกา ส่วน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ อดเลื่อนชั้นแบบสุดเจ็บปวด หลังจากที่กระเด็นตกชั้นจากเวที บุนเดสลีกา ในฤดูกาล 2019/2020

สรุปแล้ว บุนเดสลีกา ซีซั่น 2023/2024 มีทีมตกชั้นสองทีมคือ ดาร์มสตัดท์ และ โคโลญจน์ ส่วนสองทีมที่ได้เลื่อนชั้นจาก ลีกา สอง คือ ซังค์. เพาลี และ โฮลส์ไตน์ คีล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »