ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชลซี หรือ โรม่า ? โรเมลู เผยอนาคตค้าแข้งอยากเล่นทีมไหนมากที่สุด

เชลซี หรือ โรม่า ? โรเมลู เผยอนาคตค้าแข้งอยากเล่นทีมไหนมากที่สุด

Posted 06/06/2024 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมพเนจรทีมชาติเบลเยียม รับอยากหวนกลับไปเล่นให้ อันเดอร์เลชท์ ทีมที่ปลุกปั้นจนดังเป็นพลุแตก หลังอนาคตของเจ้าตัวยังไม่แน่นอนว่าจะกลับไปเล่นให้ เชลซี ต้นสังกัดแม่ หรือย้ายไปอยู่กับ โรม่า ถาวร

โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของ เชลซี ต้นสังกัดแม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วาดฝันอยากหวนกลับไปเล่นให้กับอันเดอร์เลชท์ ทีมในลีกประเทศเบลเยียม หลังออกมาผจญภัยบนถนนสายลูกหนังมากกว่า 1 ทศวรรษ

ดาวยิง วัย 31 ปี ย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อปี 2011 จากนั้นก็มีโอกาสได้ย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากมายกับหลายสโมสรทั้ง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, เอฟเวอร์ตัน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน ก่อนจะกลับมาเป็นสมาชิกของ เชลซี อีกครั้งเมื่อปี 2021

อย่างไรก็ตาม ลูกากู ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยในการเล่นที่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้เขาถูกส่งตัวไปเล่นกับ อินเตอร์ เมื่อซีซั่น 2022/2023 และ โรม่า ซีซั่น 2023/2024

แม้ว่าการเล่นให้ทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มได้ดีด้วยการซัดไป 21 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 47 เกมในทุกรายการก็ตาม แต่ดูเหมือนว่า โรม่า ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องการซื้อนักเตะมาร่วมทัพแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับอนาคตของ ลูกากู ยังไม่มีความแน่นอน แต่เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงความตั้งใจของเขาว่าสักวันหนึ่งจะหวนกลับไปเล่นให้กับ อันเดอร์เลชท์ สโมสรที่ปลุกปั้นจนโด่งดัง "การกลับไปที่นั่นย่อมเกิดขึ้นแน่นอน มันอาจเร็วกว่าที่พวกคุณคิดก็ได้ ผมคิดถึงคุณแม่, ลูกๆของผม ผมจากบ้านเกิดมาตั้งแต่อายุสิบแปด และผมอยากกลับแล้ว"

"แต่ตอนนี้มีแค่เรื่องทีมชาติและอนาคตเท่านั้น เราต้องให้การสนับสนุนนักเตะทุกคนที่ทุ่มเทให้เรา และคนที่ทำผลงานได้ดี ผมอยากถามสื่อหน่อยว่า -หยุดราดน้ำมันใส่กองไฟซะที ก้าวไปข้างหน้าได้แล้ว" ลูกากู ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »