ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนที่ใช่! เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ไฟเขียว เอริค เทน ฮาก คุม แมนยู ต่อซีซั่นหน้า

คนที่ใช่! เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ไฟเขียว เอริค เทน ฮาก คุม แมนยู ต่อซีซั่นหน้า

Posted 12/06/2024 by siamsport

ตัดสินใจเรียบร้อย... เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ และกลุ่มทุน INEOS ไฟเขียวให้ เอริค เทน ฮาก ได้ไปต่อในฐานะกุนซือ "ปีศาจแดง"

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกลุ่มทุน INEOS ตัดสินใจขั้นสุดท้ายเรียบร้อยแล้วว่า เอริค เทน ฮาก จะได้อยู่ทำงานในฐานะผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต่อในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โรมาโน่ ยืนยันข่าวดังกล่าวผ่าน X ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน อีกหนึ่งเหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ที่มีมาก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่นาที และ กุนซือชาวดัตช์วัย 54 ปี รับทราบการตัดสินใจนี้เรียบร้อย

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะเจรจาต่อสัญญาให้กับ เทน ฮาก อีกด้วย โดยปัจจุบัน เทน ฮาก เหลือสัญญาคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และมีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี

ทั้งนี้ เทน ฮาก คุม "ปีศาจแดง" มาแล้วสองฤดูกาล พาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ได้อย่างละสมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น จ่อสอย ทาห์, เชลซี ได้ โอลิเซ่! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (11 มิ.ย. 67)
    ตลาดนักเตะในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ถือว่ามีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ตอนนี้รุกหนักเหลือเกินกับการไล่ล่าตัวสองแข้งเป้าหมายหลักอย่าง โยนาธาน ทาห์ และ ชูเอา ปาลินญ่า ขณะที่ ยูเวนตุส ก็กำลังมุ่งมั่นกับการดึง ดั๊กลาส ลุยซ์ มาเสริมแดนกลาง แต่ก็มีแนวโน้มที่จะเสียผู้รักษาประตูที่อยู่รับใช้ทีมมานานอย่าง วอยเชค เชสนี่ เช่นกัน แต่เขาจะย้ายไปไหนนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • เคาะค่าตัวแล้ว!แมนยู ประกาศขาย เจดอน ซานโช่ 100%
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดแล้วว่าต้องการขาย เจดอน ซานโช่ กองกลางอิงลิชออกจากทีมในซัมเมอร์นี้โดยมีการตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้เรียบร้อยแล้ว
  • มาแน่!แมนยู มั่นใจได้สตาร์ เอฟเวอร์ตัน-บ่อนหั่นราคา
    แมนยู มั่นใจคว้า จาร์ราด แบรนธ์เวต ได้ก่อนสิ้นเดือนนี้ หลังหลุดโผทีมชาติอังกฤษ ด้าน เอฟเวอร์ตัน อยากได้ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ขณะที่ร้านพูลมองมีโอกาสซบ "ปีศาจแดง" สูง
  • คนนี้ที่ต้องการ! แมนยู เลือก แกเร็ธ เซาธ์เกต เบอร์ 1 คุมทีมแทน เอริค เทน ฮาก
    แมนยู แสดงออกอย่างชัดเจนว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือเลือดผู้ดี เป็นตัวเลือกอันดับแรก ถ้าหากพวกเขาตัดสินใจเฉดหัว เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง โดยสาเหตุที่ตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจเด็ดขาด เพราะต้องรอให้ เซาธ์เกต เสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2024 ซะก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »