ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฝรั่งเศส วุ่นแล้ว! คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ป่วยชวดซ้อมร่วมกับพรรคพวก

ฝรั่งเศส วุ่นแล้ว! คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ป่วยชวดซ้อมร่วมกับพรรคพวก

Posted 14/06/2024 by siamsport

ทีมชาติ ฝรั่งเศส อีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ ยูโร 2024 ประสบกับปัญหาวุ่นภายในทีมเข้าให้แล้วเมื่อ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญมีอาการป่วยเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมชาติอีกหลายราย และส่งผลให้ต้องพลาดการลงซ้อม

เดอะ ซัน เผยความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมของทีม เลส์ เบลอส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิ.ย.ออกมาว่า เอ็มบัปเป้ หัวหอกคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ไม่ได้ลงซ้อมเนื่องจากมีอาการป่วย และกลายเป็นว่าแคมป์ทีมเมืองน้ำหอมกำลังประสบกับปัญหาของการแพร่เชื้อไวรัสในหมู่นักเตะ

นอกจากดาวยิงวัย 25 ปีที่ต้องเรียกความฟิตโดยลำพังในห้องยิมแล้ว คิงส์ลีย์ โกมัน ปีกทีม บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกรายที่ชวดลงซ้อมเช่นกัน และแม้จะมีการยืนยันว่าอดีตกองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ได้ป่วยด้วยการติดเชื้อไวรัส แต่ อุสมาน เด็มเบเล่ ดาวเตะทีม เปแอสเช เป็นอีกรายที่ป่วยมาตั้งแต่ก่อนเดินทางมาที่เยอรมันแล้ว

"สำหรับผม ผมดีขึ้นมากแล้ว ผมเป็นไข้เมื่อสัปดาห์ก่อน และผมเป็นคนแรกที่ล้มป่วย แต่ผมรู้สึกดีขึ้นมากแล้วในตอนนี้" เด็มเบเล่ เผย

"ทีมของเราก็ดีขึ้นมาก ทุกคนจะโอเคแน่ในอีกสองวันข้างหน้า"

ต่อปัญหาดังกล่าว ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ นายใหญ่ทีมตราไก่ตระหนักดีอยู่ก่อนแล้วว่าลูกทีมหลายรายประสบกับอาการป่วยซึ่งถือเป็นเรื่องน่าหนักใจก่อนลงเล่นเกมแรกบู๊กับ ออสเตรีย ที่ดุสเซลดอร์ฟในวันจันทร์

อย่างไรก็ดี จากการซ้อมโชว์ต่อสาธารณชนของทีมเมืองน้ำหอมที่พาเดอร์บอร์น ปรากฏว่าตั๋วเข้าชมถูกขายหมดเกลี้ยงในเวลาแค่สิบนาทีท่ามกลางแฟนบอลร่วม 4,000 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »