ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเวอร์ตัน รอรับทรัพย์! แมนยู ตกลงสัญญาส่วนตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต เรียบร้อย

เอฟเวอร์ตัน รอรับทรัพย์! แมนยู ตกลงสัญญาส่วนตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต เรียบร้อย

Posted 14/06/2024 by siamsport

เดอะ ไทมส์ สื่อใหญ่รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ จาร์ราด แบรนท์เวต กองหลังทีม เอฟเวอร์ตัน เป็นผลสำเร็จแล้ว แต่ยังต้องรอการเจรจาเรื่องค่าตัวนักเตะกับทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ให้ได้

สื่อสำนักดังกล่าวประโคมข่าวเมื่อ 13 มิ.ย.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมทาบทามเป้าหมายคสำคัญได้อีกขั้นแล้วหลังตกลงสัญญาส่วนตัวกับสตาร์ทีม เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างไม่มีปัญหา แต่ยังเหลือขั้นตอนถกเรื่องค่าตัวนักเตะกับสโมสรต้นสังกัด

มีการเปิดเผยว่า แบรนท์เวต เป็นเป้าหมายคนสำคัญของ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม ผีแดง ในซัมเมอร์นี้เนื่องจากเขาต้องการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมาทดแทน ราฟาแอล วาราน ที่อำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว อีกทั้งซีซั่นที่ผ่านมา ทีมของนายใหญ่ดัตช์เสียประตูเป็นเข่งด้วย

นอกจากปราการหลังแล้ว เทน ฮาก หวังได้กองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพอีกรายเนื่องจากซีซั่นที่ผ่านมาสโมสรประสบกับปัญหาในการสอยตาข่ายฝ่ายตรงข้ามแม้ ปีศาจแดง จะลงทุนดึง ราสมุส ฮอยลุนด์ มาจาก อตาลันต้า เมื่อซัมเมอร์ก่อน

ต่อประเด็นค่าตัวของ แบรนท์เวต เดอะ ไทม์ส เผยว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการได้ค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,290 ล้านบาท) แลกกับการเสียกำลังสำคัญวัย 21 ปี ขณะที่ เร้ด เดวิลส์ ตกลงที่จะจ่ายค่าแรงอย่างงามให้กับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งตกสัปดาห์ละ 150,000-160,000 ปอนด์ (ราว 7-7.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »