ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดศึก เบิร์นลีย์!แมนยู ทาบ รุด ฟาน นิสเตลรอย ร่วมเป็นสตาฟฟ์โค้ช

เปิดศึก เบิร์นลีย์!แมนยู ทาบ รุด ฟาน นิสเตลรอย ร่วมเป็นสตาฟฟ์โค้ช

Posted 24/06/2024 by siamsport

นักข่าวชื่อดังปูด แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบทาม รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ ให้รับงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชของสโมสรหลังมีข่าวเผยว่าอดีตสตาร์ดังจ่อรับงานคุมทีม เบิร์นลีย์ เต็มทีแล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวอิตาเลี่ยนโพสต์ลง X เมื่อ 23 มิ.ย.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ติดต่อเสนอตำแหน่งสตาฟฟ์โค้ชให้ ฟาน นิสเตลรอย กลับมาช่วยงานถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซีซั่นหน้าหลังเชื่อกันว่าอดีตดาวยิงตัวฉกาจในวัย 47 ปีกำลังจะรับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของ เบิร์นลีย์ สโมสรใน แชมเปี้ยนชิพ แทนที่ แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่ย้ายไปเป็นโค้ชคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค

"เอ็กซ์คลูซีฟ : รุด ฟาน นิสเตลรอย ได้รับการทาบทามให้ร่วมเป็นสตาฟฟ์ชุดใหม่ของ เอริค เทน ฮาก ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด" โรมาโน่ เผย

"มันขึ้นอยู่กับ ฟาน นิสเตลรอย เพราะเขาเป็นตัวเต็งกุนซือคนใหม่ของ เบิร์นลีย์ แทนที่ กอมปานี จะมีการตัดสินใจในสัปดาห์หน้า"

ทั้งนี้ ฟาน นิสเตลรอย ยังว่างงานนับตั้งแต่อำลาการคุมทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น หลังจบซีซั่น 2022/23 ซึ่งเขาพาทีมคว้าแชมป์ ดัตช์คัพ ได้โดยสมัยเป็นนักเตะ เขาย้ายจาก พีเอสวี มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่น 2001/02 ก่อนผละไปลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ในซีซั่น 2006/07 โดยมีเกียรติประวัติได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก , เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ อย่างละครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »