ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอแค่เซ็น! แซร์อู กีราสซี่ ตกลงสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ฉลุย

รอแค่เซ็น! แซร์อู กีราสซี่ ตกลงสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ฉลุย

Posted 27/06/2024 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังออกโรงยัน แซร์อู กีราสซี่ กองหน้าทีม สตุ๊ตการ์ท ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นผลสำเร็จแล้วก่อนย้ายสโมสรอย่างเป็นทางการ

กีราสซี่ ซึ่งเคยถูกลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจอำลาทีม ม้าขาว ไปค้าแข้งกับ เสือเหลือง ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนแล้วจากที่ โรมาโน่ เผยเมื่อ 26 มิ.ย.ว่าดาวยิงทีมชาติ กินี ตกลงสัญญาส่วนตัวกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ได้อย่างลุล่วง

ขณะเดียวกัน นักข่าวอิตาเลี่ยนเผยว่า ดอร์ทมุนด์ จะจ่ายค่าฉีกสัญญาหัวอกวัย 28 ปีเป็นเงิน 17.5 ล้านยูโร (ราว 700 ล้านบาท)  ก่อนคว้าศูนย์หน้าที่มีผลงานสอยตาข่ายซีซั่นก่อนได้มากถึง 30 ประตูในทุกรายการไปเสริมเขี้ยวเล็บ

"เอ็กซ์คลูซีฟ : แซร์อู  กีราสซี่ ย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เฮียร์ วี โก!" โรมาโน่ โพสต์ลง X

"ดอร์ทมุนด์ ได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดของนักเตะแล้วหลังจากมีการเจรจาสัญญากันมานานหลายเดือน"

"กีราสซี่ ตอบรับข้อเสนอ และมันใกล้ที่จะเป็นทางการแล้ว ดอร์ทมุนด์ จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 17.5 ล้านยูโรให้กับ สตุ๊ตการ์ท"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองไม่เก็บเอาไว้! มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ จ่อลา ดอร์ทมุนด์ อีกราย
    มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวจ่อย้ายออกจากสโมสรในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าหลังกุนซือ เอดิน แทร์ซิช โบกมือลาทีมอย่างน่าช็อกไปก่อนแล้วโดยมีข่าวเผยว่าทั้งสองผิดใจกันอย่างหนัก
  • บาเยิร์น จ่อสอย ทาห์, เชลซี ได้ โอลิเซ่! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (11 มิ.ย. 67)
    ตลาดนักเตะในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ถือว่ามีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ตอนนี้รุกหนักเหลือเกินกับการไล่ล่าตัวสองแข้งเป้าหมายหลักอย่าง โยนาธาน ทาห์ และ ชูเอา ปาลินญ่า ขณะที่ ยูเวนตุส ก็กำลังมุ่งมั่นกับการดึง ดั๊กลาส ลุยซ์ มาเสริมแดนกลาง แต่ก็มีแนวโน้มที่จะเสียผู้รักษาประตูที่อยู่รับใช้ทีมมานานอย่าง วอยเชค เชสนี่ เช่นกัน แต่เขาจะย้ายไปไหนนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • วินิซิอุสซิวยอดแข้ง-จู๊ดคว้าแข้งวัยรุ่น!ยูฟ่าประกาศทีมยอดเยี่ยมชปล.
    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของยูฟ่า ประกาศทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2023/24 ออกมาเรียบร้อย โดยมีทีมคู่ชิงอย่าง เรอัล มาดริด และ ดอร์ทมุนด์ ติดมาเท่ากันที่ 4 คน ส่วน แข้งประจำซีซั่นตกเป็นของ วินิซิอุส จูเนียร์ ส่วน จู๊ด เบลลิงแฮม คว้าแข้งดาวรุ่งประจำฤดูกาล
  • คัมแบ็ก แมนยู! เจดอน ซานโช่ แถลงซึ้งลา ดอร์ทมุนด์
    เจดอน ซานโช่ แถลงกล่าวคำอำลาต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงโซเชียลมีเดีย หลังจากหมดสัญญายืมตัวกับทัพ "เสือเหลือง" ก่อนจะคัมแบ็กกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »