ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟัด สวิตเซอร์แลนด์ จมเขี้ยว! อังกฤษ ปรับระบบเล่นหลังสามบุกเต็มพิกัด

ฟัด สวิตเซอร์แลนด์ จมเขี้ยว! อังกฤษ ปรับระบบเล่นหลังสามบุกเต็มพิกัด

Posted 04/07/2024 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดีตีแผ่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ส่อแววปรับแนวทางการเล่นหันมาใช้ระบบหลังสามบุกแหลกใส่ สวิตเซอร์แลนด์ ในการฟาดแข้งศึก ยูโร 2024 รอบแปดทีมในวันเสาร์นี้

อังกฤษ ซึ่งยังมีฟอร์มไม่น่าประทับใจในสี่เกมที่ผ่านมาถูกมองว่าจะเจอกับงานหินที่สุดในรายการนี้นัดบู๊กับ สวิตเซอร์แลนด์ โดยเป็นที่แน่นอนว่าทีม สิงโตคำราม จะขาด มาร์ค เกฮี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ติดโทษแบนหนึ่งนัดจากการสะสมใบเหลือง

ต่อการปราศจากดาวเตะทีม คริสตัล พาเลซ เดอะ เทเลกราฟ รายงานความเคลื่อนไหวของแคมป์ทีมเมืองผู้ดีเมื่อ 3 ก.ค.ว่า เซาธ์เกต มีแนวคิดแก้ปัญหาด้วยการปรับระบบการเล่นหันมาใช้หลังสามเน้นเกมรุกเต็มตัวในเกมฟาดเกือกกับทีมเมืองนาฬิกา

สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่า เซาธ์เกต ได้ทดลองให้ทีมซ้อมในระบบดังกล่าวโดยต้องรอลุ้นความฟิตของ จอห์น สโตนส์ ด้วยเนื่องจากเขาพันผ้าที่เข่าขวาลงซ้อม แต่เป็นที่ระบุว่าดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ จะลงสนามได้ตามปกติ

สำหรับแผนการเล่นหลังสาม แน่นอนว่า สโตนส์ คือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก ขณะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาทีม แมนฯ ซิตี้ จะถูกจับให้เล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟด้านขวาโดยที่ เซาธ์เกต จะต้องตัดสินใจว่าระหว่าง เอซรี่ คอนซ่า ,โจ โกเมซ และ ลูอิส ดังค์ ใครจะได้สวมบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝั่งซ้าย

ในส่วนของวิงแบ็คทั้งสองด้านจะตกเป็นหน้าที่ของ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กับ คีแรน ทริปเปียร์ เนื่องจาก ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าจะยังไม่ถูกส่งลงสนามเช่นเดิมแม้เจ้าตัวจะซ้อมได้อย่างเต็มสูบแล้วหลังมีการเปลี่ยนตัวกระทันหันให้ ไอแวน โทนีย์ กองหน้าทีม เบรนท์ฟอร์ด แถลงข่าวกับสื่อแทนสตาร์ทีม เร้ด เดวิลส์ ที่ถูกวางตัวเอาไว้ในตอนแรกตามที่สื่ออิงลิชตีแผ่

อย่างไรก็ดี เป็นที่มองกันว่า เอเบเรชี่ เอเซ่ มีโอกาสลงเล่นเป็นวิงแบ็คซ้ายได้เช่นกันหาก ทริปเปียร์ ไม่ฟิตมากพอเนื่องจากในเกมรอบ 16 ทีมนัดชนะ สโลวาเกีย 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ปีกซ้ายทีม คริสตัล พาเลซ ถูกเปลี่ยนลงไปสวมบทบาทดังกล่าวแทน ค็อบบี้ เมนู ในนาทีที่ 84

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »