ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทางการ!เรอัล มาดริด เปิดตัว เอ็นดริค เด็กเทพจากบราซิล

ทางการ!เรอัล มาดริด เปิดตัว เอ็นดริค เด็กเทพจากบราซิล

Posted 28/07/2024 by siamsport

ซีซั่นหน้าโหดกว่าเดิมแน่! เรอัล มาดริด เปิดตัว เอ็นดริค เด็กเทพบราซิเลียน หลังดึงมาจาก พัลเมรัส เช็กเลยสัญญามีถึงเมื่อไหร่, ค่าตัวขนาดไหน และสวมหมายเลขอะไร

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดตัว เอ็นดริค กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม หลังซื้อตัวล่วงหน้ามาจาก พัลเมรัส ทีมในลีกแซมบ้า ตั้งแต่ปี 2022 แล้ว

เอนดริค วัย 18 ปี ซึ่งติดทีมชาติบราซิล ไปแล้ว 10 นัด ยิง 3 ประตู เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ "ราชันชุดขาว" ร่วมกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 6 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2030 และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 16 เหมือนช่วงแรกๆ ที่เล่นให้ พัลเมรัส

เจ้าหนูเอ็นดริค สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลบราซิล จากการทำผลงานได้โดดเด่นในระดับเยาวชน ทั้งทำได้ 165 ประตูจากการลงเล่น 169 เกมในช่วง 5 ปีที่อยู่กับทีมเยาวชนของ พัลเมรัส แถมในปี 2022 ยังก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของสโมสรทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น

ผลงานของ เอ็นดริค ทำให้เป็นที่สนใจของหลายทีมในยุโรป ทั้ง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะปิดดีลสำเร็จ โดย พัลเมรัส จะได้ค่าตัว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) และมีโอกาสพุ่งสูงถึง 72 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขต่างๆ

ก่อนหน้านี้ไม่นาน เรอัล มาดริด ก็เพิ่งเปิดตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส อย่างยิ่งใหญ่ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »