ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลาแล้ว! พอล สโคลส์ เชื่อ อาร์เซน่อล หัก แมนซิตี้ แชมป์ลีก

ถึงเวลาแล้ว! พอล สโคลส์ เชื่อ อาร์เซน่อล หัก แมนซิตี้ แชมป์ลีก

Posted 13/08/2024 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางแมนยู เชื่อตอนนี้ถึงเวลาที่ อาร์เซน่อล จะทำลายวัฎจักร แมนซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ อาร์เซน่อล จะโค่นบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2024/2025

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ครองความเป็นจ้าวลูกหนังเมืองผู้ดีมานานโดยเฉพาะในยุคที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียน โดยพวกเขาสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกสูงสุด 4 สมัยติดต่อกันเป็นทีมแรกในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

อย่างไรก็ตาม สโคลส์ เชื่อว่าในซีซั่นนี้แชมป์จะเปลี่ยนมือแน่นอน โดยมองว่า อาร์เซน่อล ที่ใกล้เคียงจะได้แชมป์ลีกตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา มีทั้งศักยภาพและประสบการณ์ที่พร้อมจะเบียดแย่งแชมป์จาก แมนฯ ซิตี้ ได้

สโคลส์ ซึ่งเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 11 สมัยร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมคิดว่าทีมเต็งแชมป์ในพรีเมียร์ลีกก็เหมือนกับปีที่แล้ว ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมเต็งแชมป์ ตามมาด้วย อาร์เซน่อล ผมเคยพูดไปแล้วว่าผมคาดหวังอยากเห็น อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ได้แชมป์ในปีนี้"

"ผมคิดว่าพวกเขามีพัฒนาการมาตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะ มิเกล อาร์เตต้า ผมคิดว่าปีนี้คือเวลาที่พวกเขาพร้อมจะคว้าแชมป์แล้ว มันไม่เคยง่ายเลย มีการแข่งขันสูงมาก เรารู้ว่ามี 7 หรือ 8 ทีมในอังกฤษที่เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ผมคิดว่าปีนี้ อาร์เซน่อล จะเป็นทีมที่ทำลายวัฎจักรของ แมนฯ ซิตี้" สโคลส์ ระบุ

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ยังไม่เคยได้แชมป์ลีกเลยมานาน 20 ปี แต่พวกเขาเกือบทำสำเร็จในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมาภายใต้การกุมบังเหียนของ อาร์เตต้า โดยฤดูกาล 2022/2023 ทีมจบซีซั่นเป็นรอง แมนฯ ซิตี้ 5 คะแนน ส่วนฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาตามหลังแค่ 2 แต้มเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »