ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทางการ! เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ขยายสัญญา อินเตอร์ ถึงปี 2029

ทางการ! เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ขยายสัญญา อินเตอร์ ถึงปี 2029

Posted 13/08/2024 by siamsport

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวก "งูใหญ่" เพราะล่าสุด เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ขยายสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ออกไปแบบยาวๆ ถึงปี 2029 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจสุดแฮปปี้กับการเล่นให้ทีม "เนรัซซูร์รี่"

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม ว่า เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้ากัปตันทีมคนสำคัญ ได้จรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2029 เรียบร้อย

ถือเป็นการขยายสัญญาจากของเดิมที่จะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2026 สำหรับ มาร์ตีเนซ โดยตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวลูกหนังคนดัง ระบุว่า ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์วัย 26 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยกับ "งูใหญ่" เพิ่มขึ้นเป็นปีละ 9 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) + โบนัสตามผลงาน

"การต่อสัญญาครั้งนี้มีความหมายมากสำหรับผม ผมอยากจะขอบคุณผู้บริหารและสโมสร" มาร์ตีเนซ เปิดใจ "หลังจากอยู่ที่นี่มาหกปี ผมมีความสุขมากๆ และอยากจะต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์เพิ่มอีก ผมพร้อมทุ่มเทเต็ม 100% ในทุกๆ แมตช์ และพร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม"

"ผมพร้อมเป็นแบบอย่างที่ดี ผมเติบโตขึ้นมากทั้งในและนอกสนาม การที่ได้เป็นพ่อคนทำให้ผมโตเป็นผู้ใหญ่ด้วย และการได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวถือเป็นเรื่องสำคัญ ผมอยากทำประตูให้ทีมมากกว่านี้อีก เราได้แชมป์หลายรายการในช่วงปีหลังๆ และได้ดาวดวงที่สองมาประดับบนหน้าอกเสื้อ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจมาก เพราะเราได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วย เพราะพวกเขาคอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด"

ทั้งนี้ มาร์ตีเนซ ลงเล่นให้ อินเตอร์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 282 นัด ทำได้ 129 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ราซิ่ง คลับ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 โดยเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา 2 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 3 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »