ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพิ่งคิดได้! เป๊ป ตาสว่างทำพลาดขาย ฮูเลียน อัลวาเรซ

เพิ่งคิดได้! เป๊ป ตาสว่างทำพลาดขาย ฮูเลียน อัลวาเรซ

Posted 31/08/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ เพิ่งตาสว่างบอกอาจคิดผิดที่ขาย ฮูเลียน อัลวาเรซ ดาวยิงแชมป์โลก ให้กับ แอต.มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับตนอาจคิดผิดที่ตัดสินใจขาย ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าดาวโรจน์ชาวอาร์เจนไตน์ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

 "เรือใบสีฟ้า" มีหัวหอกระดับพระกาฬอย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ยิงประตูเป็นว่าเล่นนับตั้งแต่ย้ายมาสวมเครื่องแบบแมนฯ ซิตี้ เมื่อ 2 ปีก่อน นั่นทำให้ อัลวาเรซ ต้องนั่งเป็นตัวสำรองอดทนทั้งๆ ที่ศักยภาพของเขาก็ไม่ได้ด้อยกว่า หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์

 อัลวาเรซ ซัดไป 36 ประตูจากการเล่น 103 เกม พร้อมทั้งช่วย อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 และ โกปา อเมริกา 2024 ช่วงที่ยังเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาเป็นที่หมายปองจากหมายทีมชั้นนำในยุโรป สุดท้ายนักเตะตัดสินใจซบ แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยแล้ว

 กวาร์ดิโอล่า ซึ่งตอนแรกไม่ได้รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจที่ อัลวาเรซ ย้ายทีม ยอมรับว่าอาจตัดสินใจผิดที่ขาย ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ออกไป เนื่องจากขุมกำลังในแนวรุกที่มีอยู่ตอนนี้ไม่มีใครทดแทน ฮาลันด์ ได้หากเขาไม่สามารถลงสนามให้ทัพ "สำเภาทอง"

 "เราได้เห็นว่าเราเจอกับอะไร ถ้าเรามีนักเตะบาดเจ็บหลายคนมันคงเป็นปัญหา  แต่ช่วง 2-3 เดือน ออสการ์ บ็อบบ์ จะกลับมา (หายเจ็บ) และ ฟิล (โฟเด้น) จะลงเล่นในตำแหน่งนั้น (หน้าเป้า) ส่วน (เจมส์) แม็คอาตี้ ก็เล่นตำแหน่งนั้นได้"

 "(อิลคาย) กุนโดกัน ก็สามารถเล่นได้เช่นกัน รวมทั้ง แบร์นาร์โด้ (ซิลวา) ด้วย พวกเขาเป็นนักเตะที่แตกต่างจาก เออร์ลิง บางทีมันอาจผิดพลาดที่ปล่อย อัลวาเรซ ออกไป ผมก็ไม่รู้นะ" นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »