ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผลบอล ดอร์ทมุนด์ พบ ไฮเดนไฮม์ : อเดเยมี่เบิ้ลพาเสือเหลืองแซงขึ้นฝูง บุนเดสลีกา

ผลบอล ดอร์ทมุนด์ พบ ไฮเดนไฮม์ : อเดเยมี่เบิ้ลพาเสือเหลืองแซงขึ้นฝูง บุนเดสลีกา

Posted 14/09/2024 by siamsport

เสือเหลืองหืดจับ! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป่าปากหลังคว้าสามแต้มในบ้านเหนือ ไฮเดนไฮม์ ทีมฟอร์มแรง 4-2 แซงขึ้นนำจ่าฝูงสำเร็จ

บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าบ้าน ดอร์ทมุนด์ ผ่านไปสองนัดในลีกชนะหนึ่ง-เสมอหนึ่ง มี 4 คะแนน เกมนี้กลับมาเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ ไฮเดนไฮม์ ที่คว้าชัยสองนัดรวดรั้งจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน

นูริ ชาฮิน กุนซือทัพ "เสือเหลือง" ปรับทัพพอสมควรหลังหลายคนยังไม่ฟิตหลังจากเพิ่งกลับมาจากรับใช้ชาติ แนวรุกวาง แซร์อู กีราสซี่ ดาวยิงคนใหม่ออกสตาร์ตัวจริงร่วมกับ คาริม อเดเยมี่, ดอนเยลล์ มาเล่น และยูเลี่่ยน บรันด์ท ส่วนทีมเยือน ไฮเดนไฮม์ วางทีเด็ดทั้ง อาเดรีบน เบ็ค, พอล วานเนอร์ และ เลโอ ชีเอนซ่า

เจ้าบ้านเริ่มต้นได้ดุดัน นาที 12 ดอนเยลล์ มาเล่น พังประตูแรกให้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน 1-0 ก่อนอีก 5 นาทีถัดมา คาริม อเดเยมี่ จะมาบวกเม็ดที่สองให้ "เสือเหลือง" นำห่าง 2-0

ทว่านาที 39 มาร์วิน พีริงเกอร์ ยิงให้ ไฮเดนไฮม์ ตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 กระนั้นก่อนหมดครึ่งแรก นาที 41 คาริม อเดเยมี่ ดาวยิงของเจ้าถิ่นมาซัดเม็ดที่สองของตัวเองในเกมนี้ให้ ดอร์ทมุนด์ นำห่าง 3-1 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเกมรุกของเสือเหลืองดร็อปแผ่วลงไป เปิดทางให้ ไฮเดนไฮม์ โจมตีได้มากขึ้นและนาที 74 ไฮเดนไฮม์ มาได้ลูกที่จุดโทษ หลัง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองทำแฮนด์บอลในกรอบ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ แม็กซิมิเลี่ยน บรอยนิก ตัวสำรองจะสังหารเข้าไปให้ทีมเยือนไล่ตีตื้นขึ้นมาเป็น 2-3

ช่วงทดเวลาเจ็บ นาที 90+3 ทีมเยือนมาเสียลูกแฮนด์บอลในเขตโทษบ้าง ก่อนที่ เอ็มเร่ ชาน จะรับหน้าที่สังหารเข้าไป จบเกม ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ ไฮเดนไฮม์ 4-2 คว้าสามแต้มแซงขึ้นรั้งจ่าฝูงด้วยการมี 7 คะแนน ส่วน ไฮเดนไฮม์ แพ้นัดแรกหล่นบัลลังก์ผู้นำมี 6 แต้มเท่าเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »