ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คนในชาติก็ไม่ปลื้ม!นักข่าวอิหร่าน เห็นด้วยกับ มิเกล โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย

คนในชาติก็ไม่ปลื้ม!นักข่าวอิหร่าน เห็นด้วยกับ มิเกล โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย

Posted 24/09/2024 by siamsport

รอสตามปูร์ เมห์ดี้ นักข่าวชาวอิหร่าน โพสต์เห็นด้วยกับ มิเกล โรดรืโก้ โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ตำหนิทีมฟุตซอลทีมชาติอิหร่านกับฝรั่งเศส โดยบอกว่าคนอิหร่านหลายคนก็ไม่ประทับใจกับแมตช์นี้เช่นกัน

รอสตามปูร์ เมห์ดี้ นักข่าวชาวอิหร่าน โพสต์เชิงเห็นด้วยกับ มิเกล โรดริโก้ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ตำหนิทีมฟุตซอลทีมชาติอิหร่านกับทีมชาติฝรั่งเศส

อิหร่าน กับ ฝรั่งเศส เพิ่งเจอกันในศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 นัดสุดท้ายของกลุ่ม เอฟ ซึ่งหลายคนมองว่าทั้ง 2 ทีมต่างไม่ตั้งใจเล่นเพราะอยากจะแพ้เพื่อที่จะได้เลี่ยงการเจอกับ บราซิล ในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยทีมที่แพ้ในคู่นี้มาเจอ ไทย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ทั้งนี้ มิเกล โพสต์ตำหนิทั้ง ฝรั่งเศส และ อิหร่าน อย่างหนักบน อินสตาแกรม ซึ่งหลังจากนั้น เมห์ดี้ ก็เข้าไปแสดงความเห็นในโพสต์ดังกล่าวว่า "คุณพูดถูกเผงเลย ชาวอิหร่านหลายล้านคนได้ดูเกมนี้และรู้สึกอับอายมากๆ มันยังมีประเด็นการตั้งใจโดนใบเหลืองตั้งแต่เกมกับ กัวตามาลา ด้วย ชาวอิหร่านไม่พอใจกับเรื่องเหล่านี้"

เมห์ดี้ ยังโพสต์ตำหนิ จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติด้วยว่ารู้เห็นเป็นใจกับเรื่องฉาวๆ ของวงการฟุตบอลอิหร่าน โดยมีคนกดถูกใจการแสดงความเห็นของเขาราว 648 คนด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »