ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาเบรียล ขอมาเองนะ! เป๊ป ลั่นเกม แมนซิตี้-อาร์เซน่อล เป็นสงครามแล้ว

กาเบรียล ขอมาเองนะ! เป๊ป ลั่นเกม แมนซิตี้-อาร์เซน่อล เป็นสงครามแล้ว

Posted 28/09/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนซิตี้ ลั่น พร้อมจัดให้การดวลกับ แมนซิตี้ เป็นสงครามตามที่ กาเบรียล มากัลเญส สื่อถึงก่อนหน้านี้ พร้อมเรียกร้องให้ มิเกล อาร์เตต้า ชี้แจงเรื่องคำสัมภาษณ์ให้ชัดเจนด้วย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าตนพร้อมมองให้เกมกับ อาร์เซน่อล เป็นเกมที่ดุเดือดเหมือนเป็นสงครามแล้ว หลังจาก กาเบรียล มากัลเญส กองหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" พูดในเชิงแบบนั้นเอง

เกมลีกนัดล่าสุด แมนซิตี้ กับ อาร์เซน่อล เพิ่งเสมอกัน 2-2 ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยเกมดังกล่าวมีประเด็นร้อนและชอตเดือดหลายชอต อย่างเช่นการที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ โยนบอลใส่ศีรษะของ มากัลเญส เป็นต้น

หลังจบนัดดังกล่าว มากัลเญส บอกว่าเกมระหว่างทั้งคู่คือสิ่งที่เป็นเหมือนสงคราม พร้อมบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่ในเกมฟุตบอลจะมีการยั่วยุกันบ้าง และบอกว่า อาร์เซน่อล รอที่จะเล่นงานอีกฝ่ายที่บ้านของตัวเองแล้ว

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ผมคงต้องบอกว่าบางครั้งมันจะมีอารมณ์ร่วมสูงกันได้ กาเบรียล เองก็พูดเอาไว้เป็นอย่างดีในงานแถลงข่าวหลังจากจบเกมไปแล้ว นี่คือสงคราม เราเลยต้องยั่วคู่แข่ง ต้องผลักพวกเขา ดังนั้นคุณจะทำอะไรได้ล่ะ ? เราก็คงทำได้แค่พูดว่า โอเค นายยั่วฉันสินะ โอเค งั้นฉันก็พร้อมสู้ นายอยากได้สงครามสินะ ? งั้นตอนนี้เราก็ถือว่าทำสงครามกันแล้ว"

"ผมต้องทำอะไรล่ะ ? ผมมั่นใจว่าเขา (ฮาลันด์) เองก็คงไม่ภูมิใจกับสิ่งที่เขาทำไปหรอกหลังจากตอนนั้นมันมีอารมณ์ถาโถมเข้ามาหลายต่อหลายอารมณ์ แต่ฟังนะ ผมเข้าใจได้กับการที่ อาร์เซน่อล ชอบทำการเข้าสกัดแบบที่ทำในเกมนั้น"

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ตอบโต้นักเตะของ แมนซิตี้ ด้วย หลังจากลูกทีมบางคนของ กวาร์ดิโอล่า ตำหนิคู่แข่งว่าใช้ลูกเล่นสกปรกด้วยการพยายามถ่วงเวลามากเกินไป โดยที่ อาร์เตต้า บอกว่าเขาเคยทำงานให้ แมนซิตี้ พักหนึ่งจนมีข้อมูลเกี่ยวกับทีมทุกเรื่อง ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็ต้องการให้ อาร์เตต้า ออกมาชี้แจงให้ชัดเจนว่าตั้งใจจะสื่อถึงอะไร เพราะช่วงนี้ แมนซิตี้ กำลังเป็นประเด็นเรื่องการสู้คดีกับข้อหาการเงิน 115 ข้อหาอยู่ จนทำให้บางคนเชื่อว่า อาร์เตต้า ตั้งใจจะสื่อว่า แมนซิตี้ ก็ใช้วิธีสกปรกเช่นกัน

พอโดนถามถึงคำพูดของ อาร์เตต้า แล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "ครั้งหน้าเขาต้องชัดเจนกว่านี้ว่าสิ่งที่เขาพูดน่ะเขาตั้งใจจะหมายถึงอะไร เขาบอกว่าเขาเคยอยู่กับเรา 4 ปี และรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับที่นี่ มันอาจจะเกี่ยวกับกระบวนการต่างๆ ของการที่เราโดนตั้งข้อหา 115 ข้อหาก็ได้ มันอาจจะเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้เหมือนกัน เขาอาจจะรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนั้นล่ะมั้ง หรือเขาอาจจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับ...ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน"

"โอเค ครั้งหน้าผมก็หวังว่ามันจะมีการถามเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้นะ เพราะที่จริงผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา พอถึงตอนนั้นเขาก็จะสามารถตอบได้อย่างชัดเจนว่าเขาหมายถึงอะไรที่ให้สัมภาษณ์ว่า -เคยอยู่กับที่นี่และรู้ดีว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่นี่- แทนที่จะพูดแบบคลุมเครืออย่างนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »