ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลิโต้เซ็งราฟาเปลี่ยนตัวออกทุกเกม

มิลิโต้เซ็งราฟาเปลี่ยนตัวออกทุกเกม

Posted 21/09/2010 by msn ฟุตบอล

ดิเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ มิลาน เตรียมเข้าพบเคลียร์ปัญหาใจกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของงูใหญ่ หลังหัวหอกจอมเก๋าไม่พอใจที่โดนราฟา เปลี่ยนตัวออกทุกเกม

มิลิโต้ยังฟอร์มฝืดยิงประตูไม่ได้เลยในซีซั่นนี้ ส่งผลให้เขาโดนราฟาเปลี่ยนตัวออกมา 4 เกมแล้ว โดยล่าสุดคือเกมเซเรีย อา ที่อินเตอร์พลิกชนะปาแลร์โม่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา ซึ่งเขาไม่ยอมจับมือกับโค้ชด้วยขณะเดินออกจากสนาม

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่ากล่าวกับกล้องโทรทัศน์อย่างไม่สบอารมณ์ว่า "ทำไมผมต้องเป็นคนเดียวที่โดนเปลี่ยนออกตลอดเลย"

ส่วนเอล ราฟา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มิลิโต้เล่นได้ดี และทำในสิ่งที่กองหน้าต้องทำ แต่เขายังยิงประตูไม่ได้ แต่ผมก็เชื่อว่าเขาจะคืนฟอร์มโดยเร็ว ผมคุยกับเขาแล้ว แต่ผมไม่ค่อยพอใจดิเอโก้ตรงที่เขาโกรธผม"

"เขาไม่ควรคิดมากเรื่องยิงประตูไม่ได้ เขาต้องคิดว่าจะทำผลงานที่ดีที่สุดเพื่อทีมได้อย่างไร มิลิโต้เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เขาจะกลับมายิงต่อเนื่องในไม่ช้า ผมเพิ่งคุยกับเขา และย้ำว่าผมเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซนิตคิดการใหญ่หวังดึงลูซิโอเสริมหลัง
    สื่อหลายสำนักในอิตาลี รายงานว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอดทีมจากลีกรัสเซีย เตรียมยื่นข้อเสนอด้วยการทุ่มเงิน 7 ล้านยูโร (ประมาณ 280 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว ลูซิโอ กองหลังทีมชาติบราซิลของ อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายต้นปีหน้า
  • มิลิโต้ยอมรับฟอร์มตกหลังบอลโลก
    ดิเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าฟอร์มหล่นไปเยอะในซีซั่นนี้ พร้อมอ้างว่าเป็นเพราะร่างกายล้าจากฤดูกาลก่อนต่อเนื่องกับการลุยฟุตบอล โลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ด้วย
  • งูนำก่อนไล่ตามเจ๊าทเวนเต้ 2-2
    อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่ายูซีแอล แผลงฤทธิ์ไม่ออก ทำได้แค่เสมอทีมรองบ่อนจากฮอลแลนด์อย่าง ทเวนเต้ไป 2-2 เก็บได้คะแนนเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »