ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จิลาโต้ข่าวยุสโมสรปลดมิไฮ

จิลาโต้ข่าวยุสโมสรปลดมิไฮ

Posted 22/09/2010 by msn ฟุตบอล

อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงตัวเก่งของฟิออเรนติน่า ออกโรงโต้ว่าตัวเองไม่เคยเป็นตัวตั้งตัวตีกดดันให้สโมสรปลด ซินิซ่า มิไฮไลวิช กุนซือชาวเซิร์บออกจากตำแหน่ง พร้อมยืนยันอยู่เคียงข้างโค้ชเสมอ

นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา 3 เกม ทัพวิโอล่าก็เก็บได้แค่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น และต้องจมอยู่อันดับรองบ๊วยของตาราง ทำให้มีกระแสข่าวว่ามิไฮอาจจะโดนเด้งในเร็ววันนี้

ด้านจิลาร์ดิโน่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เปล่าประโยชน์ที่จะรีบวิพากษ์วิจารณ์อะไรช่วงเปิดฤดูกาล เพราะเราเพิ่งลงเล่นแค่ 3 เกมเท่านั้น"

"เราไม่ได้หวังว่าจะออกสตาร์ทแบบนี้ แต่เราก็ตั้งใจจะพิสูจน์ศักยภาพของทีมในสัปดาห์ต่อๆ ไป"
 

"ทีมเราทุ่มเทเต็มที่ และให้การสนับสนุนโค้ช เราอยู่เคียงข้างเขา นักเตะในทีมต่างแข็งแกร่ง ไม่มีใครสงสัยในสปิริตของเรา เราต่างอยากให้ทีมชนะทุกนัด"

"หากเราทำงานด้วยความมุ่งมั่นแบบนี้ ผลการแข่งขันที่ต้องการก็จะมาแน่นอน"  จิลาทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติโวยโดนมูรินโญ่หักหลัง
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน เปิดใจครั้งแรกบอกโดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสหักหลังย้ายซบเรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ยูเว่กินแห้วปืนส่องาบนาบาสร่วมทัพ
    ยูเวนตุส ส่อแววชวดได้ตัว เฆซุส นาบาส ปีกตัวเก่งของเซบีย่ามาร่วมทัพ หลังมีรายงานว่าอาร์เซน่อลเต็งที่จะได้ตัวไปในช่วงปีใหม่นี้
  • มิลิโต้เซ็งราฟาเปลี่ยนตัวออกทุกเกม
    ดิเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ มิลาน เตรียมเข้าพบเคลียร์ปัญหาใจกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของงูใหญ่ หลังหัวหอกจอมเก๋าไม่พอใจที่โดนราฟา เปลี่ยนตัวออกทุกเกม
  • ม้าลายอัดอั้นไล่ถล่มอูดิเนเซ่ 4-0
    ยูเวนตุสคว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ หลังบุกไปถล่มอูดิเนเซ่ไม่เลี้ยง 4-0 ทำให้อูดิเนเซ่แพ้รวด 3 นัด จมเป็นบ๊วยของตารางต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »