ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ปลื้มกระแสชุดว่ายน้ำดี ซบดังทำเพลง

พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ปลื้มกระแสชุดว่ายน้ำดี ซบดังทำเพลง

Posted 23/09/2010 by gossipstar


พลอย ลิตเติ้ลว๊อยซ์


พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ ปลื้มกระแสถ่ายบิกินี่ในนิตยสารดังดี ปัดถ่ายสร้างกระแส แจงใช้ตัวช่วยเสริมอึ๋มตอนถ่าย ย้ำโสดสนิท เผยแม่ป่วยแต่ดีขึ้นแล้ว แย้มซบค่ายเพลงดัง-พันกร ออกอัลบั้ม...

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งในเซอร์ไพรส์รับซัมเมอร์ก็ว่าได้ หลังนักร้องสาว พลอย-ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ หรือ พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ ลุก ขึ้นสลัดผ้าถ่ายแบบชุดบิกินี่ดับองศาร้อนในนิตยสาร Her World เป็นครั้งแรก กระจอกข่าวเลยสงสัยว่าทำไมถึงยอมถ่ายทั้งที่เจ้าตัวยังเด็กขนาดนี้ พอได้เจอตัวในงานดีแทคเปิดตัวโทรศัพท์ iPhone ที่ที่ Zen Event Gallery ศูนย์การค้าเซน จึงอัพเดตเรื่องนี้ทันที พร้อมถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ ป๊อบ-ทศพล ว่ายังได้คุยกันบ้างหรือไม่หลังห่างกัน ไปจนถึงเรื่องงานเพลงของเจ้าตัวด้วย
 


 พลอย ลิตเติ้ลว๊อยซ์


เห็นว่าถ่ายแฟชั่นบิกีนี่ในหนังสือ HER WORLD? "ก็เป็นการถ่ายแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก  เป็นการถ่ายแบบซัมเมอร์ค่ะ ฟีดแบ็กก็ดีค่ะ คนส่วนใหญ่ชมว่าสวยค่ะ"

คนมองว่ายังเด็กแต่ถ่ายชุดว่ายน้ำแล้ว? "จริงๆ พลอยอายุ 22 แล้วนะ คะ ก็ไม่ค่อยเด็กเท่าไหร่ ในภาพก็ไม่ได้โพสท่าแบบเซ็กซี่นะ พี่ๆ ในกองยังบอกว่า ขนาดถ่ายชุดว่ายน้ำทำไมถึงดูไม่โป๊เลยค่ะ คือหลายคนคงคิดว่าเรายังเด็กอยู่มั้งเพราะหน้าเรายังเด็กๆ แถมตัวเล็กด้วย"

ทำไมถึงตัดสินใจถ่าย? "ก็ คุยกับพี่ๆ ทีมงาน คุยกับคุณพ่อคุณแม่ก็อนุญาตเพราะเป็น Her World เป็นหนังสือแฟชั่นผู้หญิง เลยลองดู ตัดสินใจไม่นานมากนะคะ ถ้าคุณพ่อคุณแม่โอเคพลอยก็โอเคค่ะ จริงๆมันก็มีแบบสายเดี่ยว แบบสปอร์ตนิดนึงค่ะ"

แต่หน้าปกเป็นทูพีชเกาะอกด้วยแล้วดูอึ๋ม? "คือจริงๆ เนี่ย พ่อแม่หนูยังตกใจว่าทำไมเยอะขนาดนั้น ถ้าตัวจริงเป็นอย่างงั้นได้ก็ดีค่ะพี่ เราก็ต้องมีตัวช่วยนิดนึง"

มีรีทัชไหม? "อืม พลอยว่าทางพี่ๆ เขาทำงานเก่งอยู่แล้ว ทั้งพี่ตากล้องและทุกๆ คนเก่งมากอยู่แล้ว เหมือนพลอยโชคดีมากกว่า"

จะมีเล่มอื่นอีกมั้ย? "จริงๆ เคยมีติดต่อก่อนหน้านี้ค่ะ 2 เล่ม ด้วยหลายๆ อย่างคือมันดูโตไปนิดนึงด้วยค่ะ"

กลัวคนติดภาพสาวเซ็กซี่มั้ย? "โห เซ็กซี่ขึ้นก็ดีใจนะคะ หนูว่าเซ็กซี่ขึ้นมาอีกนิดนึงก็ดีค่ะพี่"

หลายคนมองว่าถ่ายบิกีนีเพื่อเป็นการสร้างกระแส? "ไม่เลยค่ะ  นานาจิตตัง คือมันเป็นหนังสือแฟชั่นไม่ใช่ขายเซ็กซี่ เราทำเต็มที่แล้ว ใครจะมองว่าอย่างไรก็ไม่เป็นไรเราก็น้อมรับทุกกระแสค่ะ"

หนุ่มๆ ว่าไงบ้าง? "อย่าว่าหนุ่มๆ เลยค่ะ  เพื่อนๆ ก็ตื่นเต้นมากว่าทำไมมันเยอะจัง (หัวเราะ) ส่วนใหญ่ก็คิดว่าคนเดียวกันเหรอ เพื่อนก็มีแซวว่าไปซ่อนไว้ตรงไหนเหรอ"

คนของเรามีไปเฝ้าตอนถ่ายไหม? "ไม่มีแฟนแล้วค่ะ (หัวเราะ) โสดค่ะ พอดีคุณแม่ไม่ค่อยสบายเพิ่งดีขึ้น เลยอยู่กับคุณแม่ดีกว่า คุณแม่ป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ แล้วเลือดไปเลี้ยงเส้นประสาทไม่ค่อยพอ ก็เลยมีอาการร่างกายข้างขวาไม่มีแรงค่ะ แต่คุณแม่กำลังใจเข้มแข็งมาก"

พอคุณแม่ไม่สบายเลยพักเรื่องรักไปเลย? "คือ พลอยให้ความสำคัญกับคุณพ่อคุณแม่มากที่สุดอยู่แล้วค่ะ  แล้วมันมีเรื่องงานด้วยเลยไม่ค่อยมีเวลาจะไปดูหนังหรืออะไร ขอลุยงาน อยู่กับที่บ้านเยอะๆดีกว่าค่ะ"

ป๊อปมีโทรมาถามไหมกับแฟชั่น? "ไม่ค่ะ สงสัยคงงานเยอะมั้งค่ะ"

ที่ว่าห่างกันแล้วคือห่างกันไปเลย? "ก็ไม่ค่อยได้คุยสักเท่าไหร่ แต่พลอยก็ดูในทีวีติดตามอยู่ค่ะ"

ห่างกันเพราะคุณแม่ป่วย? "จริงๆ มันหลายๆ อย่างค่ะคนเรามีเพื่อนเยอะ พอบางช่วงเราไปเรียนแล้วเจอเพื่อนที่มหาวิทยาลัยมากกว่าเลยเจอเพื่อนอีกกลุ่มน้อยลงค่ะ"

งานเพลงดูเหมือนจะห่างไปจะได้ฟังอีกไหม? "เดี๋ยวได้ฟังแน่นอนค่ะกับค่ายรีโว มิวสิค ของพี่ดัง-พันกรค่ะ น่าจะเร็วๆ นี้ค่ะ ก้หมดสัญญากับแกรมมี่แล้ว แต่ในส่วนของงานเพลงได้พี่ดังมาช่วยดูแลค่ะ ส่วนเรื่องอื่นๆ สบายๆ ค่ะ  เรายังสามารถรับงานเองได้"

แนวเพลงเป็นแบบไหน? "น่าจะโตขึ้น  พี่เขาทันสมัยอยู่แล้วค่ะ แล้วก็เป็นกันเอง ในค่ายศิลปินยังไม่เยอะค่ะ"

ที่ออกจากแกรมมี่มีปัญหาอะไรหรือเปล่า? "อ๋อ ไม่มีค่ะ จริงๆ ได้คุยกับทางพี่ๆทีมงานเหมือนเดิมทุกคนนะคะ  ทีนี้มีโอกาสคุยกับทางคุณดาว (พอฤทัย ณงรค์เดช) กับพี่ดังมานานแล้วค่ะ พี่เขามีค่ายแล้วคุยกับพลอยก็สนใจค่ะ"

เป็นช่วงเดียวกับที่มีข่าวแบนพลอยไปพักนึง? "ไม่ค่ะ จริงๆ เราเซ็นสัญญาเป็นอัลบั้มอยู่แล้วค่ะ  เรื่องงานก็สามารถรับได้เอง"

 

แหล่งข้อมูลจาก : thairath.co.th

ขอบคุณภาพจาก : magazinedee.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย-ป๊อป หวานทะลักทะลวงกลางเสม็ด
    ถึงก่อนหน้านี้จะมีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าคู่รักติด จรวดอย่าง ''พลอย ณัฐชา'' กับนาย ''ป๊อป ทศพล'' รักล่มไปไม่ถึงฝั่งฝันซะแล้ว เพราะมีข่าวลือออกมาหนาหูว่าสาวซ่าส์อย่างหนูพลอยหันกลับมาคั่วนายแทค ภรัณยู อีกครั้ง โถ...ที่มีข่าวอย่างนี้แสดงว่าสาวพลอยคงจะเบื่อที่ต้องมีข่าวฉาวขึ้นหน้า หนึ่งไม่เว้นวัน แต่จนแล้วจนรอดก็มีรูปหลุดสวีทหวานของสาวพลอยกับหวานใจนายป๊อปที่เสม็ด ออกมาให้ใครหลายคนได้อิจฉากันเล่นๆ
  • พลอย ปัด อาศัยข่าวฉาวรับงานแพ็คคู่ ป๊อป
    นักร้องสาว พลอย-ณัฐชา หรือ “พลอย ลิตเติ้ลว้อยท์” ควงหวานใจนายแบบหนุ่ม “ป๊อป” ออกงานแพ็คคู่ถี่ยิบ!! ล่าสุดควงกันออกงานอีเว้นท์พร้อมโต้ข่าวอาศัยข่าวฉาวดันตัวเองดัง โดยนักร้องสาวรีบออกตัวทันทีว่าก่อนหน้านี้ควงกันไปไหนมาไหนตลอดอยู่แล้ว ปัด! ทำตัวเป็น “เจ๊ดัน” ด้านหนุ่ม “ป๊อป” เผยไม่ซีเรียสข่าวเกาะผู้หญิงดัง!!
  • พลอย ยิ้มสู้ป๊ะ แทค-หญิงแม้น ข่มใจไม่ปรี๊ด ป๊อบ จ๊วบ แพม โต้ติดพนันบอล-เปย์แฟน
    พลอย-ณัฐชา ควงแฟน ป๊อบ-ทศพล ฝืนยิ้มสู้ป๊ะหน้าอดีตคู่เกาเหลา "แทค-หญิงแม้น" ลั่นสามารถทักทายได้ แต่คงไม่เข้าไปคุยเพราะไม่สนิท นักร้องสาวโต้ต่อเปล่าติดหนี้พนันบอล และข่มใจไม่โกรธภาพบาดใจ "ป๊อบ" จ๊วบ "แพม" ตามหลอน ปฏิเสธเป็นแม่บุญทุ่มเปย์แฟนหนุ่ม ด้านนายแบบหนุ่มปัดเกาะหวานใจดัง แจงภาพจูบแพมแค่อดีต ยัน เอ-ศุภชัย ยังไม่ทาบเข้าเป็นเด็กในสังกัด
  • จบไม่ลง พลอย ว่าไง มือดีปล่อยภาพหลุด ป๊อบ จ๊วบ แพม
    ทำท่าว่าจะจบลงแบบสวยงาม ชนิดแฮปปี้เอนดิ้ง แต่คงจะไม่เป็นเช่นนั้นซะแล้ว... เหมื่อจู่ๆ ก็มีมือดีปล่อยภาพหนุ่ม "ป๊อป - ทศพล สมิงวรรณ" แฟนหนุ่มของนักร้องเสียงเล็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »