ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย ปัด อาศัยข่าวฉาวรับงานแพ็คคู่ ป๊อป

พลอย ปัด อาศัยข่าวฉาวรับงานแพ็คคู่ ป๊อป

Posted 23/09/2010 by Gossipstar

นักร้องสาว พลอย-ณัฐชา  หรือ “พลอย ลิตเติ้ลว้อยท์”  ควงหวานใจนายแบบหนุ่ม “ป๊อป” ออกงานแพ็คคู่ถี่ยิบ!! ล่าสุดควงกันออกงานอีเว้นท์พร้อมโต้ข่าวอาศัยข่าวฉาวดันตัวเองดัง โดยนักร้องสาวรีบออกตัวทันทีว่าก่อนหน้านี้ควงกันไปไหนมาไหนตลอดอยู่แล้ว ปัด! ทำตัวเป็น “เจ๊ดัน”  ด้านหนุ่ม “ป๊อป” เผยไม่ซีเรียสข่าวเกาะผู้หญิงดัง!!

นักร้องสาวเปิดใจควงหวานใจหนุ่ม “ป๊อป” ออกงานหรือไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นเรื่องปกติ ปัดกระแสข่าวเม้าท์หนาหูทำตัวเป็น “เจ๊ดัน” !!!

พลอย -“ปกติเราไปไหนก็ไปด้วยกันอยู่แล้ว ก็เลยเหมือนเรามาแพ็คคู่ แต่จริงๆ คือไปไหนไปด้วยกันอยู่แล้ว ถามว่างานเยอะมั้ย จริงๆ ก็ธรรมดา ก็เรื่อยๆ พลอยก็ยังร้องเพลงที่ที่พลอยร้องเพลงประจำให้เขาอยู่ปกติ แล้วก็อาจจะมีงานอย่างอื่นบ้าง อย่างเขาไปถ่ายโฆษณา พลอยก็ไปรอ ไปเป็นเพื่อน แต่วันนี้มางานอีเว้นท์ป๊อปก็มาด้วย”

ป๊อป –“ก็อย่างที่พลอยบอก ปกติไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว”

พอถามต่อว่ากลัวถูกมองว่าเป็นการตอกย้ำภาพว่าเราเป็น “เจ๊ดัน” มั้ย นักร้องสาวเปรยว่า

“เออ...จริงๆ พลอยว่าไม่มีใครดันใคร คิดว่าเวลาคนเราสนิทกันไปไหนเราก็ไปด้วยกัน แล้วก็คุณพ่อคุณแม่ก็ไว้ใจแล้วก็สบายใจ ถ้าเกิดป๊อปมาเป็นเพื่อนพลอยค่ะ (รับงานเป็นแพ็คคู่มั้ย?) โอ้โห...คงไม่มีใครติดต่อเราให้เป็นขนาดนั้นมั้งคะ คงแล้วแต่โอกาสด้วย ถ้ามีโอกาสก็ยินดีเนอะ อย่างถ่ายแฟชั่นก็มีติดต่ออยู่ค่ะ แต่ยังไม่ได้มีนัดว่าเมื่อไหร่  ก็ไม่รู้ว่างานเข้าหรืองานลดนะคะ (หัวเราะ) ก็เอาเป็นว่าก็ทำงานให้เต็มที่ เพราะว่าเราสองคนก็ชอบทำงานแล้วมันก็มีความสุข เราก็ทำงานให้เต็มที่ดีกว่า”

พอถามต่อว่ารู้สึกยังไงที่กระแสส่วนใหญ่ยังมองว่า “พลอย” เป็นคนดัน “ป๊อป” เจ้าตัวเผยว่า

“ถ้าถามว่ารู้สึกแปลก แต่อย่างที่บอกปกติไปไหนมาไหนด้วยกันตามประสาคนสนิทกัน มันเป็นเรื่องปกติที่ไปไหนมาไหนอยู่แล้ว มันไม่แปลกเลยประชาชนเข้าใจอย่างนี้ คือคิดว่าไม่ใช่อย่างนั้นฮะ”

 พลอย –“ดังเพราะข่าวหรือเปล่า...พลอยว่า คงไม่มีใครมั้งคะที่อยากจะดังเพราะข่าวแบบนั้นหรอกค่ะ เอาเป็นว่าถ้าเกิดมันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมาแล้วเราผ่านมันมาได้ คือยังไงเราก็ต้องผ่านปัญหานั้นมาให้ได้ แล้วพลอยคิดว่ามันก็ผ่านมาแล้ว แล้วก็เริ่มต้นใหม่กับสิ่งดีๆ ดีกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »