ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ช่า' หวานควง 'กฤษณ์' กลบข่าวเลิก ตกใจเจอลือแรงรถชนตาย

'ช่า' หวานควง 'กฤษณ์' กลบข่าวเลิก ตกใจเจอลือแรงรถชนตาย

Posted 23/09/2010 by thairath


มาช่า วัฒนพานิช ควงดีเจกฤษณ์ออกงานสยบข่าวเลิก ขี้เกียจตอบฝ่ายชายมีกิ๊ก-ลั่นเลิกเมื่อไหร่บอกแน่ ตกใจเจอลือแรงรถชนตาย กาย-นวพล ลูกชายไม่ตกใจ...


เจอข่าวเมาท์ว่าคู่หวานอย่างนักร้องสาวที่พ่วงตำแหน่งคุณแม่ยังสวย มาช่า วัฒนพานิช และดีเจ-พิธีกรหนุ่มรุ่นน้อง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เลิกรากันไปเรียบร้อยแล้ว 1 เดือน โดยมีข่าวว่าฝ่ายชายคบหาดูใจกับสาวชื่อ "โรส" ซะด้วย แถมดีเจปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ เพื่อนซี้หนุ่ม กฤษณ์ ยังชอบแซวว่า กฤษณ์ ซุกกิ๊กอยู่เรื่อยๆ แต่เมื่อนักข่าวเห็น มาช่า-กฤษณ์ ควงกันมางานเปิดตัวละครเวที "หงส์เหนือมังกร" รอบกาล่าไนท์ ที่เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ เลยรีบให้ทั้งคู่มาเคลียร์ทันที งานนี้ทั้งคู่ต่างบอกว่าขี้เกียจจะตอบเรื่องข่าวมีกิ๊กเพราะไร้สาระ แถมยังบอกว่าถ้าเลิกกันเมื่อไหร่บอกแน่ไม่ต้องรีบถามอีกต่างหาก แต่ที่ทำเอาสาวช่า ตกใจก็ตอนที่เจอข่าวลือแรงว่าถูกรถชนตายนี่แหละ โอ้มายก๊อด!!


มดดำแซวกฤษณ์ตลอดเวลาว่าชอบมีกิ๊ก? กฤษณ์พูดลอยขึ้นมาทันที "เดี๋ยวๆมันจะโดนล่ะ ใกล้ละ" มาช่า "ช่าว่าเรามางานพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) เรามาคุยเรื่องละครดีกว่า จริงๆเรื่องพวกนี้ไร้สาระ" กฤษณ์พูดบ้าง "คือเราขี้เกียจตอบแล้วอะ  เค้าก็แซวไปเรื่อยเปื่อย แต่จริงๆไม่อยากให้คิดอะไร ไม่ซีเรียสครับ มันพูดไปเรื่อยเปื่อยฮะ" มาช่า "วันนี้เรามาคุยกันเรื่องละครที่งดงามกันดีกว่า เรื่องอื่นๆขี้เกียจตอบ" ความสัมพันธ์ตอนนี้แฮปปี้ดี? มาช่า "ก็ปัจจุบันก็ปกติดีค่ะ ต่างคนต่างทำงานกันไป" กฤษณ์ "จริงๆก็มีข่าวแนวนี้ตลอด ขี้เกียจตอบแล้วอะ เดี๋ยวนี้ผมรู้สึกว่าเวลาใครแหย่อะไรขึ้นมาเราต้องมานั่งแก้ เราก็ขี้เกียจมานั่งแก้ อย่างเมื่อคืนก็มีคนโทรมาบอกว่าคุณช่ารถชน" มาช่าเสริม "บอกว่าช่าตายไปแล้ว ช่าก็หา ช่ายังนอนอยู่บนเตียงอยู่เลย ช่าตายไปแล้วเหรอเนี่ย ข่าวก็คือข่าวค่ะ คิดก็เหนื่อยค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ยังเรื่อยๆดีนะคะ ถ้าเกิดว่าจะเลิกกันอะไรยังไงเมื่อไหร่เดี๋ยวบอกเอง ไม่ต้องมารีบถามหรอกค่ะ เดี๋ยวจัดการบอกให้"


ขอถามถึงข่าวลือเรื่องรถชนนิดนึงตกใจมากมั้ย? มาช่า "ไม่ๆๆ ตกใจนิดหน่อย ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็รู้อยู่แล้วว่าข่าวก็คือข่าวค่ะ" กาย (นวพล ลำพูน) ตกใจมั้ย? "ไม่ๆๆ เพราะว่ามีพี่ที่โทรหาช่าประมาณตีสองกว่าแล้ว ดึกแล้วค่ะ เค้าก็ถามว่าช่าอยู่ที่บ้านสบายดีใช่มั้ย ช่าก็บอกปกติดี หลับอยู่ก็จบ" กฤษณ์ล่ะรู้สึกยังไง? มาช่าตอบแทน "ก็หลับไปแล้วค่ะ ไม่รู้เรื่อง" กฤษณ์พูดต่อ "ก็โทรไปว่าฮัลโหล อ้าว ตายแล้วเหรอ (หัวเราะ) ก็ยังดีอยู่นิ ไม่หรอกครับ เราไม่ได้สนใจหรอกครับ ปกติเราก็ไม่ได้ตามกระแสอะไรอยู่แล้ว" แต่ไม่มองว่าแรงเกินไปกับข่าวลือนี้? "ช่าว่าช่าคงไม่ใช่คนแรกที่โดนอะไรแบบนี้ หลายคนก็เคยโดน ช่าก็เคยได้ยินข่าวแล้วมันก็หายไปน่ะ บางครั้งก็เป็นกระแส เดี๋ยวก็มาใหม่ เดี๋ยวก็หายไปค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จั๊กจั่น โต้สาวหล่อจีบ
    จู่ ๆ ก็มีกระแสข่าวว่า จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข มีสาวหล่อมาขายขนมจีบ ทำเอาสาวจั๊กจั่นต้องออกมาย้ำว่ายังชอบผู้ชายอยู่ ส่วนเรื่องงานตอนนี้ถูกลดบทบาทลงมาเล่นละครก่อนข่าวในละคร “นางสาวรักดี” แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น แถมเป็นการดีเสียอีกที่จะได้ขยายฐานคนดู
  • จักจั่น เสน่ห์แรง นางเอก 7 สี เตรียมผวา
    รุ่งทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก ถือว่าปีนี้เป็นปีทองของสาว จักจั่น จริ๊งๆ เพราะไม่ทันไรก็ติดอันดับลูกรักเจ๊แดง 7 สี ป้อนงานละครทีเดียว 3 เรื่องรวดไม่พอ แถมดวงความรักยังพุ่งพรวดแม้สาวจั่นจะออกมาปฏิเสธยังไม่มีใครเป็นพิเศษ แต่ดูเหมือนหนุ่มๆ ในวิก 7 สี จะหลงเสน่ห์ความน่ารัก ความขี้เล่นของเธอเป็นแถวๆ
  • 'แป้ง' หลุดปากมีหนุ่มอื่นคุย ควง 'หนึ่ง' กินข้าวแค่เพื่อน
    แป้ง-อรจิรา แจงภาพปาปาราซซี่ควงหนึ่ง-อัครพล กินข้าวแค่เพื่อน-ไปกันหลายคน ย้ำโสดไม่ได้คบใคร แต่หลุดปากมีหนุ่มอื่นคุยอยู่ แต่รีบแก้ตัวยังเป็นแค่เพื่อนกัน...
  • พลอยเลิกป๊อป-หันดูแลแม่ป่วย
    เคยทะเลาะกับดาราสาว "แพม ปานพิมพ์" จนเป็นข่าวอื้อฉาว ด้วยกรณีแฟนหนุ่ม "ป๊อป" ที่เคยเป็นแฟนเก่าสาว "แพม" แต่ล่าสุดนักร้องสาว "พลอย" ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ ห่างกับหนุ่ม "ป๊อป" ซะแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »