ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แป้ง' หลุดปากมีหนุ่มอื่นคุย ควง 'หนึ่ง' กินข้าวแค่เพื่อน

'แป้ง' หลุดปากมีหนุ่มอื่นคุย ควง 'หนึ่ง' กินข้าวแค่เพื่อน

Posted 23/09/2010 by thairath



แป้ง-อรจิรา แจงภาพปาปาราซซี่ควงหนึ่ง-อัครพล กินข้าวแค่เพื่อน-ไปกันหลายคน ย้ำโสดไม่ได้คบใคร แต่หลุดปากมีหนุ่มอื่นคุยอยู่ แต่รีบแก้ตัวยังเป็นแค่เพื่อนกัน...

หนก่อนเจอภาพหลุดนั่งตักหนุ่ม (เคย) สนิทไปแล้ว หนนี้เจอภาพปาปาราซซี่ควงทายาทสหมงคลฟิล์ม หนึ่ง-อัครพล ลูกชายของ เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนะประเสริฐ ไปนั่งหม่ำข้าวด้วยกัน ไม่รู้นักแสดงสาวผิวโอโม่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เห็นแล้วจะว่ายังไง พอเจอ แป้ง ที่มาร่วมงานเปิดตัวละครเวที "หงส์เหนือมังกร" รอบกาล่าไนท์ ที่เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ เลยถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง แป้ง ยืนยันว่า หนึ่งน่ะแค่เพื่อน แต่ดันหลุดปากว่ามีคนอื่นคุยอยู่ อ้าว! ยังไงกันจ๊ะสาว แป้ง

มีภาพแป้งไปทานข้าวกับหนึ่ง? "โอ๊ย วันนั้นมีอยู่ประมาณ 10 คนบนโต๊ะน่ะค่ะ ถ้าดูดีๆ จะมีผู้หญิงอีกคนนั่งหันหลังอยู่ ฉะนั้นมีหลายคนมาก" ความสัมพันธ์กับหนึ่งตอนนี้เป็นยังไง? "รู้จักกันค่ะ เขามาจีบมั้ย ไม่มีค่ะ เคยไปไหนด้วยกันมั้ย ก็เจอกันหลายๆ คนนะคะ เพราะว่าเพื่อนแป้งรู้จักเค้า เจอกันก็เจอหลายๆ คน ไม่ได้มานั่งคุยกันสองคนขนาดนั้น ก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันค่ะ" หนื่งเป็นเพื่อนกับหนุ่มที่เราสนิทอยู่รึเปล่า? "ตอนนี้ยังไม่มีหนุ่มคนไหนที่สนิทเลยค่ะ (หัวเราะ)" คนมองว่าหนึ่งอาจจะเป็นแฟนใหม่ของเรา? "คือมันไม่ได้อยู่กันสองคนน่ะค่ะพี่ ตรงข้างหน้าแป้งมีผู้ชายอยู่ข้างหน้าประมาณ 5 คน แล้วก็มีเพื่อนแป้งประมาณ 3 คน วันนั้นมานั่งอยู่ประมาณ 10 คนได้ ก็เลยไม่รู้จะตอบยังไง เพราะว่ามันไม่ได้อยู่กันสองคนน่ะ ถามว่ารู้จักมั้ยรู้จักค่ะ แต่ก็เป็นคนรู้จักน่ะค่ะ ไม่ได้เป็นอย่างอื่น" เขามีท่าทีจีบมั้ย? "ยังค่ะยัง" ตอนนี้ใช้คำว่าโสดสนิทมั้ย? "ค่ะ โสดค่ะ ถ้าคนจะเข้ามาก็ค่อยๆ ดูไปค่ะ" ถ้าอนาคตหนึ่งสนใจที่จะสานสัมพันธ์เราล่ะ? "ก็เอาไว้มันมีอะไรมากกว่านั้นแล้วค่อยพูดค่ะ" แปลว่ามีโอกาส? "ไม่ใช่ (หัวเราะ) โอเค จบ ไม่พูดแล้ว" เป็นแค่เพื่อนกัน? ถึงตรงนี้แป้งหลุดปากว่าคนอื่นคุยอยู่ "ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน มีคนอื่นคุยอยู่ค่ะ (หัวเราะ) เฮ้ย ไม่ใช่ พูดเล่น" แสดงว่ามีหนุ่มจีบอยู่? "ไม่ ตอนนี้ยังไม่ได้คบใครค่ะ โสดค่ะ ถามว่าโสดสนิทมั้ยถ้าสนิทมันต้องเป็นยังไงคะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอยเลิกป๊อป-หันดูแลแม่ป่วย
    เคยทะเลาะกับดาราสาว "แพม ปานพิมพ์" จนเป็นข่าวอื้อฉาว ด้วยกรณีแฟนหนุ่ม "ป๊อป" ที่เคยเป็นแฟนเก่าสาว "แพม" แต่ล่าสุดนักร้องสาว "พลอย" ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ ห่างกับหนุ่ม "ป๊อป" ซะแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า
  • พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ปลื้มกระแสชุดว่ายน้ำดี ซบดังทำเพลง
    พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ ปลื้มกระแสถ่ายบิกินี่ในนิตยสารดังดี ปัดถ่ายสร้างกระแส แจงใช้ตัวช่วยเสริมอึ๋มตอนถ่าย ย้ำโสดสนิท เผยแม่ป่วยแต่ดีขึ้นแล้ว แย้มซบค่ายเพลงดัง-พันกร ออกอัลบั้ม...
  • พลอย-ป๊อป หวานทะลักทะลวงกลางเสม็ด
    ถึงก่อนหน้านี้จะมีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าคู่รักติด จรวดอย่าง ''พลอย ณัฐชา'' กับนาย ''ป๊อป ทศพล'' รักล่มไปไม่ถึงฝั่งฝันซะแล้ว เพราะมีข่าวลือออกมาหนาหูว่าสาวซ่าส์อย่างหนูพลอยหันกลับมาคั่วนายแทค ภรัณยู อีกครั้ง โถ...ที่มีข่าวอย่างนี้แสดงว่าสาวพลอยคงจะเบื่อที่ต้องมีข่าวฉาวขึ้นหน้า หนึ่งไม่เว้นวัน แต่จนแล้วจนรอดก็มีรูปหลุดสวีทหวานของสาวพลอยกับหวานใจนายป๊อปที่เสม็ด ออกมาให้ใครหลายคนได้อิจฉากันเล่นๆ
  • พลอย ปัด อาศัยข่าวฉาวรับงานแพ็คคู่ ป๊อป
    นักร้องสาว พลอย-ณัฐชา หรือ “พลอย ลิตเติ้ลว้อยท์” ควงหวานใจนายแบบหนุ่ม “ป๊อป” ออกงานแพ็คคู่ถี่ยิบ!! ล่าสุดควงกันออกงานอีเว้นท์พร้อมโต้ข่าวอาศัยข่าวฉาวดันตัวเองดัง โดยนักร้องสาวรีบออกตัวทันทีว่าก่อนหน้านี้ควงกันไปไหนมาไหนตลอดอยู่แล้ว ปัด! ทำตัวเป็น “เจ๊ดัน” ด้านหนุ่ม “ป๊อป” เผยไม่ซีเรียสข่าวเกาะผู้หญิงดัง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »