ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้ง19ไทยอุ่นเฉียบเชือดปตท.3-2

แข้ง19ไทยอุ่นเฉียบเชือดปตท.3-2

Posted 24/09/2010 by siamsport


 

ทัพ 19 ไทย ลงสนามรับแข้ง ไล่เชือดทีม "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง 3-2 "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ย้ำชัด เด็กพร้อมเต็มร้อยแน่นอน ก่อนบินไปสู้ศึก "ชิงแชมป์เอเชีย" ที่ประเทศจีน 3-17 ต.ค. นี้ บอกขอดูฟอร์มนักให้ชัวร์ ก่อนตัดเหลือ 23 คน ในวันที่จะบินไปประเทศจีน


     ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ เยาวชนทีมชาติไทยอายุ 19 ปี ชุดเตรียนมสู้ศึก "ชิงแชมป์เอเชีย" ที่ประเทศจีน ระหว่งวันที่ 3-17 ต.ค. ล่าสุดช่วงเย็นของวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำทัพลงสนามฝึกซ้อมพร้อม กับเล่นเกมอุ่นเครื่องกับสโมสร ปตท.ระยอง ที่สนามหนอกจอก
 
     โดยเกมนี้แบ่งออกเป็น 3 ควอเตอร์ๆ ละ 30 นาที "โค้ชหนุ่ย" เน้นที่จะให้เด็กนั้นคุ้นเคยกับแทกติกเกมที่ตนวางไว้ พร้อมกับให้นักเตะที่ไม่ค่อยได้เล่นและสัมผัสเกมได้ลองเล่นดู ก่อนที่จะจบเกมทั้ง 3 เป็นทางด้านเยาวชนทีมชาติไทย ที่เอาชนะไปได้ 3-2
 
     หลังจากเสร็จสิ้นการซ้อม "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล ออกมากล่าวถึงความพร้อมของนักเตะว่า เท่าที่ดูจากเกมในวันนี้ พร้อมกับทุกเกมที่ผ่านมาเราเห็นพัฒนาการของนักเตะทุกคนดีขึ้นมาก ตอนนี้นักเตะของตนนั้นมีความพร้อมเลย 70-80 เปอร์เซ็นต์ไปแล้ว ทั้งสภาพร่างกาย ร่วมไปถึงทักษะต่างๆ เหลือแค่เพียงการสร้างความสัมพันธ์ของนักเตะในทีมที่ยังไม่ดีเท่าที่ควร บวกกับการสร้างความเข้าใจในแทกติกของเกมที่ตอนนี้ยังเหลือจุดเล็กจุดน้อยเท่านั้นที่จะต้องแก้ไข
 
     โดยทางกุนซือคนเก่ง ยังย้ำว่าอย่างมั่นใจว่า เด็กจะพร้อมเต็มร้อยแน่นอน ก่อนที่จะบินไปสู้ศึกในครั้งนี้
 
     นอกจากนี้ เฉลิมวุฒิ สง่าพล ยังเปิดเผยอีกว่า เตรียมหาสโมสรมาให้นักเตะของตนนั้นได้ลองทดสอบฝีเท้า และสร้างความคุ้นเคยกับแทกติกของทีม ในช่วงที่ยังเก็บตัวอยู่ในประเทศไทย
 
     โดย โค้ชหนุ่ย ได้รับการติดต่อไปยังสโมสรต่างๆ เพื่อที่จะลงอุ่นเครื่องหลายทีมไม่ว่าจะเป็น เอฟซี ภูเก็ต ที่ตอนนี้กำลังรอขอสรุปอยู่ และ สโมสรทหารบก ที่คาดว่าน่าจะได้ลงสนามอุ่นเครื่องในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ส่วนทีมอื่นๆ นั้นยังต้องรอคำตอบว่าทีมใดจะสามารถมาได้
 
     ส่วนในเรื่องของการตัดตัวนัดเตะในรอบสุดท้าย ซึ่งโค้ชหนุ่ย กล่าวว่า "เราจะมีการตัดตัวอีกครั้ง ก่อนที่จะบินไปประเทศจีน ซึ่งตอนนี้เราเหลือนักเตะที่ร่วมฝึกซ้อมกับเรา 28 คน ซึ่งจะตัดให้เหลือ 23 คน ในวันที่จะบินไปประเทศจีน
 
     โดยตอนนี้เรายังต้องดูฟอร์มของนักเตะอีกหลายตำแหน่ง ที่ยังไม่เห็นว่าจะเป็นใครเพราะนักเตะทุกคนมีความสามารถที่ใกล้เคียงกัน เราต้องการเลือกผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดในการเดินทางไปแข่งในครั้ง และไม่อยากตัดสินใจพลาดจึงอยากขอดูให้ชัวร์ก่อน
 
     ส่วนในวันศุกร์ที่ 24 ก.ย. 53 ที่จะถึงนี้ทีมเยาวชน 19 ปี จะเดินทางไปทำการเก็บตัวฝึกซ้อมกัน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเป้ซี้ดกิเลนเจออัลอิติฮัตรอบรองฯเอเอฟซีคัพ
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผจก.ทั่วไป "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รับรอบตัดชือด เอเอฟซี คัพ เจอกับทีม อัล อิติฮัต จากประเทศซีเรีย งานสุดหิน ชี้เกมในบ้าน 5 ต.ค. ต้องครองความได้เปรียบไว้ให้มากที่สุด หวังเป็นทีมแรกของประเทศไทย ทะลุเข้าไปชิงดำให้ได้
  • ด.1คู่โทนเดือดนกเงือกบุกทุบกอและ9ตัว1-0
    คู่โทนดิวชั่น 1 "นกเงือกพิฆาต" ปราจีนบุรี เอฟซี บุกเชือด "กอและพิฆาต" นราธิวาส เอฟซี พังคาบ้าน 1-0 ณรงค์ศักดิ์ เล้าพาณิชวัฒนา ฮีโร่ซัดท้ายเกม เกมสุดเดือด เจ้าถิ่นเหลือ 9 คน อามีร ยูโซะ โดน 2 เหลืองเป็นใบแดง และ ลุกมัน หะยียูโซะ ชักศอกใส่แข้งทีมเยือนเป็นแดงไล่ออกทันทีในช่วงท้ายเกม
  • อับดุลฮีโร่!!กิเลนทุบแอร์ฟอร์ซ4-1ฉลุยลีกคัพ
    อับดุล คูริบาลี่ โชว์ทีเด็ด กดซัดแฮตทริก ช่วย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทุบ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 4-1 รวมผล 2 นัด ทัพกิเลน เฉือนชัยหวุดหวิด 4-3 ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ศึกลูกหนัง โตโยต้า ลีกคัพ" เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • บิ๊กเปี๊ยกสั่งเน้นความปลอดภัยไทยลีกโค้งสุดท้าย
    มีต เดอะ เพรส ยังคึกคัก "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย ชี้ศึกไทยลีก ช่วงโค้งสุดท้าย ต้องมีมาตรการดูแลผู้ตัดสินเป็นพิเศษ บอกข่าวดีปีหน้าแชมป์ไทยลีก อาจจะเพิ่มเงินมากกว่า 10 ล้านบาท พร้อมชี้รู้ตัวบุคคล ผู้ไปเปิดเผยข้อมูล การที่ลีกบ้านเรา เอาการเมืองเข้ามาแทรกแซง ซึ่งจะนำตัวมาพูดคุยในเร็ววันนี้ และยังเชื่อว่าหาก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทะลุเข้าชิงศึก เอเอฟซี คัพ ได้ น่าจะทำให้หนทางสู่ถ้วยใบใหญ่มีมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »