ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซอร์เชื่อจ่ามูเจองานหนักที่มาดริด

เซอร์เชื่อจ่ามูเจองานหนักที่มาดริด

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ การคุมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส บางครั้งคงให้ความรู้สึกเหมือนการทำคณะละครสัตว์ สลับกับการคุมสุดยอดทีม แต่ยอมรับ มาดริด จะดีขึ้นแน่นอนภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส จะเจองานยากที่สุดในอาชีพกุนซือ กับการนั่งแท่นคุมทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน โดยระบุ บางครั้งอาจเหมือนกับการบริหาร "คณะละครสัตว์" ขณะที่บางครั้งเหมือนการคุมทีมที่สุดแสนวิเศษ
 
     กุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นคู่ปรับกับ มูรินโญ่ ในช่วง 3 ปีที่ กุนซือฝอยทอง นั่งแท่นกุนซือ เชลซี และพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ 2 สมัย และแชมป์เอฟเอ คัพ อีก 1 สมัย ก่อนที่จะย้ายไปคุม อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี และพาทีมซิว 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากนั้นก็โยกไปคุมทัพ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลนี้
 
     เซอร์ อเล็กซ์ เชื่อว่า มาดริด จะพัฒนาขึ้นแน่นอนภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ แต่ก็เป็นงานที่ท้าทายที่สุดเช่นกัน โดยกล่าวว่า "เรอัล มาดริด จะดีขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย คุณคาดได้เลยว่า เรอัล จะพัฒนาขึ้นด้วยการทำทีมของ โชเซ่ ในปีนี้ แต่นี่ก็เป็นงานหนักที่สุดในอาชีพของเขา ผมได้คุยกับเขาสัก 2 ครั้ง เขาไม่ได้คุมทีมธรรมดาๆ บางครั้งเขาต้องบริหารคณะละครสัตว์ ขณะที่บางครั้งก็เป็นทีมที่น่าทึ่ง ในแง่คุณภาพด้านฟุตบอลที่พวกเขาทำได้ และประเภทนักเตะที่พวกเขาต้องการ มันเป็นงานที่ยากมาก"
 
     ขณะเดียวกัน กุนซือเลือดสกอตต์ ยอมรับว่า เชลซี ยังเป็นทีมที่ต้องเอาชนะให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากชนะ 5 นัดรวด และซัดได้ถึง 21 ประตู โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่า เชลซี เลือกโปรแกรมแข่งเองเสียอีก พวกเขามีโปรแกรมเปิดฤดูกาลที่มหัศจรรย์มาก แต่พวกเขาจบฤดูกาลที่แล้วด้วยการถล่มคู่แข่งที่อ่อนกว่าได้เสมอ และก็ยังทำได้ต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ คุณต้องเอาชนะทีมที่อ่อนกว่าให้ได้ แต่ เชลซี ทำมันได้อย่างสุดยอด แชมป์เก่าสมควรได้รับความเคารพ เพราะพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ยากที่สุดลีกหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ย้ำขอร่วมงานกับมูรินโญ่ต่อไป
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเทคนิค ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันชัดเจนว่า ไม่มีปัญหาใดๆทั้งนั้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ บิ้กบอสคนเก่ง อีกทั้งยังมีความสุขดีที่ได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากได้รับแรงสนับสนุน และความมั่นใจจาก "เดอะ สเปชี่ยล วัน"
  • มูปลื้มเบนเซม่าเปลี่ยนตัวเองดีขึ้น
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนดัง เรอัล มาดริด ชมเปาะ หัวหอกชาวเฟร้นช์แมน คาริม เบนเซม่า ทำตัวดีขึ้นมากจนเป็นที่น่าพอใจ เตรียมให้รางวัลด้วยการส่งลงสนามมากกว่าเก่าต่อไป หลังเคยจวกยับพฤติกรรมไม่เข้าท่า เลยโดนจับนั่งสำรองมาตลอด
  • จ่ามูชี้หลายทีมลาลีกายอมจำนนให้บาร์ซ่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด มาแนวกวนๆ อีกตามเคย ชี้คงมีหลายทีมใน ลา ลีกา ที่ปอด บาร์เซโลน่า มากเกินไป จนถึงกับยอมแจก 3 คะแนนให้ง่ายๆ แจงหากเป็นเช่นนั้น "ราชันชุดขาว" คงเจองานสุดหินแน่ๆ ในการไล่ล่าแชมป์ลีก
  • คาร์วัลโญ่ชมเฮียมูเป็นโค้ชที่คิดเหมือนนักเตะ
    ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลัง เรอัล มาดริด เชิดชูเจ้านายเต็มที่ ยก โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นโค้ชที่มีความนึกคิดเหมือนกับนักเตะ พร้อมยัน ตนเป็นกองหลังที่พร้อมช่วยทีมเล่นเกมรุกทุกเมื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »