ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิโอลี่ยันม้าศึกไม่ได้คิดถึงจ่าฝูงจนแพ้ลาซิโอ

ปิโอลี่ยันม้าศึกไม่ได้คิดถึงจ่าฝูงจนแพ้ลาซิโอ

Posted 30/09/2010 by siamsport

 

 

       สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชคิเอโว่ ยืนยัน ทีมไม่ได้มัวแต่ฝันหวานถึงโอกาส ผงาดไปรั้งจ่าฝูง เซเรีย อา จนพลาดท่าแพ้ ลาซิโอ คาบ้าน 0-1 แต่ย้ำพอใจฟอร์มสู้ไม่ถอยของลูกทีม โดยเฉพาะครึ่งหลังที่ลงมาเล่น และสู้ได้เยี่ยม


     สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชทีม "ม้าศึก" คิเอโว่ แห่งศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังยกย่องลูกทีม ที่เล่นอย่างใจสู้ แม้โดน "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ทีมดังเมืองหลวง บุกมาคว้า 3 แต้มถึงรังตัวเอง จากประตูโทนช่วง 20 นาทีสุดท้ายของ เมาโร ซาราเต้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ในศึกลูกหนังแดนมะกะโรนี วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่า ทีมไม่ได้ประสาทเสียกับโอกาสที่จะขึ้นรั้งจ่าฝูงตารางลีก
 
     คิเอโว่ มี 9 แต้มจาก 4 นัด และด้วยการที่ อินเตอร์ มิลาน แพ้ โรม่า 0-1 แต้มนิ่งอยู่ที่ 10 แต้ม หมายความว่า คิเอโว่ จะนำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวถ้าชนะ ลาซิโอ ได้ แต่ผลกลับลงเอยด้วยการแพ้คาบ้านไป 0-1 นับเป็นการแพ้ต่อหน้าแฟนบอลตัวเองครั้งที่ 2 แล้วในฤดูกาลนี้ โดย ปิโอลี่ กล่าวว่า "เราไม่ได้สนใจเรื่องจ่าฝูงเลย ครึ่งแรกเราต้องสู้กับ ลาซิโอ ที่เล่นได้ดีมาก และนักเตะของผมก็ทำหน้าที่ได้ดีเมื่อพักเบรกด้วยเกมที่ยังเสมออยู่"
 
     "หลังจากกลับมาเล่นใหม่ เราก็ออกมาสู้ และกดดันให้ทีมเยือนประสบปัญหาไปหลายครั้ง ผมไม่รู้จะตำหนินักเตะยังไงในเมื่อพวกเขาสู้เพื่อลุ้นตีเสมอจนนาทีสุดท้าย แต่แน่นอนว่าเราเสียใจแทนแฟนบอลที่นี่เป็นการแพ้ในบ้านนัดที่สองติดต่อกัน แต่ปีนี้ดูท่าทางจะได้แต้มจากนัดเยือนง่ายกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสซาร์รี่รับนาโปลีต้องโดนก่อนถึงจะตื่น
    วอลเตอร์ มาสซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี ยอมรับหลายๆ เกม ลูกทีมต้องโดนยิงประตูเสียก่อน ถึงจะรู้จักเร่งเกม หลังล่าสุดพลิกฟอร์มบุกไปถล่ม เชเซน่า 4-1 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ มัสซิโม่ ฟิคคาเดนติ โค้ชเจ้าบ้าน บ่นอุบไม่น่าเสียจุดโทษที่ทำให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1
  • คราซิชแฮปปี้ซัดแฮตทริกแต่ยกยูเว่สำคัญที่สุด
    มิลอส คราซิช ปีก ยูเวนตุส เผยสุดแฮปปี้ที่ซัดแฮตทริกในเกมกับ กายารี่ แต่ยืนยันสิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะของทีม ชี้สามารถปรับตัวกับตูรินได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ให้ความช่วยเหลือมาตลอด
  • มิลานมีลุ้นปาโต้คืนสนามสุดสัปดาห์นี้
    อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้า เอซี มิลาน อาจคัมแบ็กในเกมฟาดแข้งกับ ปาร์ม่า สุดสัปดาห์นี้ หลังหายจากปัญหาอาการบาดเจ็บต้นขาที่ทำให้พลาดลงเล่นตลอด 3 เกมที่ผ่านมา
  • เดลปิเอโร่รับยูเว่หนักแน่เยือนเรือ,งู
    สาวก "เบียงโคเนรี่" คงต้องทำใจกันแบบเนิ่นๆ เมื่อ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีม ยูเวนตุส รับสภาพ "ม้าลาย" คงอ้วกแตกแน่ ที่จะต้องออกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ กับ อินเตอร์ แบบติดๆ กันภายในสัปดาห์นี้ เผยทีมเริ่มคิดถึงการรับมือกับ 2 แมตช์สุดท้าทายนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »