ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเชื่อยูเว่ทาบซื้อเบนเซม่าปีใหม่แน่

สื่อเชื่อยูเว่ทาบซื้อเบนเซม่าปีใหม่แน่

Posted 01/10/2010 by msn ฟุตบอล

สื่ออิตาลีเชื่อมั่น ยูเวนตุสจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในการดึงตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเฟร้นช์แมนของเรอัล มาดริด มาเสริมทัพแน่นอน ในช่วงเปิดตลาดรอบสอง เดือนมกราคมนี้

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต นสพ.กีฬาในอิตาลีรายงานว่า ยูเว่ยังคงจับตาดูสถานการณ์ของเบนเซม่าในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบวอย่างใกล้ชิด หลังนักเตะยังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่

ทั้งนี้เนื่องจากทีมม้าลายต้องการเสริมแนวรุกให้แข็งแกร่งหลังเพิ่งปล่อยตัว ดาวิด เทรเซเก้ต์ ไปให้เอร์กูเลส ในสเปน และขายดิเอโก้ ให้แก่ โวล์ฟสบวร์ก ทีมในบุนเดสลีกา ส่วนวินเชนโซ่ ยากวินต้า หัวหอกอีกรายก็เจ็บออดๆ แอดๆ ตลอด 

ด้วยเหตุนี้ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬาของยูเวนตุสจึงเตรียมเดินหน้าลุยเจรจาซื้อตัวหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปีมาร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อว่าไม่น่าจะได้ข้อตกลงง่ายๆ นอกจากเรอัลจะได้หัวหอกใหม่ไปแทนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เตรียมจับคิเอลลินี่ต่อสัญญา 5 ปี
    ยูเวนตุส ยอดทีมในอิตาลีตกเป็นข่าวเตรียมจับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังตัวกลั่นต่อสัญญายาวอีก 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยถึงฤดูกาลละ 4 ล้านยูโร หรือราว 200 ล้านบาท
  • ยูเวนตุส 4-2 กายารี่
    ยูเวนตุส 4-2 กายารี่
  • คราซิชแฮปปี้ซัดแฮตทริกแต่ยกยูเว่สำคัญที่สุด
    มิลอส คราซิช ปีก ยูเวนตุส เผยสุดแฮปปี้ที่ซัดแฮตทริกในเกมกับ กายารี่ แต่ยืนยันสิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะของทีม ชี้สามารถปรับตัวกับตูรินได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ให้ความช่วยเหลือมาตลอด
  • เดลปิเอโร่รับยูเว่หนักแน่เยือนเรือ,งู
    สาวก "เบียงโคเนรี่" คงต้องทำใจกันแบบเนิ่นๆ เมื่อ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีม ยูเวนตุส รับสภาพ "ม้าลาย" คงอ้วกแตกแน่ ที่จะต้องออกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ กับ อินเตอร์ แบบติดๆ กันภายในสัปดาห์นี้ เผยทีมเริ่มคิดถึงการรับมือกับ 2 แมตช์สุดท้าทายนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »