ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาเบียนสกี้ลั่นปืนใจสู้ลุ้นแชมป์สุดตัว

ฟาเบียนสกี้ลั่นปืนใจสู้ลุ้นแชมป์สุดตัว

Posted 05/10/2010 by siamsport

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ มือกาวเลือดโปล ของ อาร์เซน่อล กร้าวแข้งปืนใหญ่ ใจสู้ ไม่ยอมแพ้ เลิกหวังลุ้นแชมป์กับเพียงแค่ออกไปแพ้ เชลซี 0-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด แน่นอน ชี้ทีมเล่นดีที่ เดอะ บริดจ์ และความพ่ายแพ้นับว่าน่าผิดหวัง
 
  ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารชาวโปแลนด์ ของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลั่นพวกเขายังมีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แม้ล่าสุดจะออกไปแพ้ เชลซี แชมป์เก่า และทีมแย่งแชมป์ด้วยกัน ไป 0-2 ในศึกลูกหนังแดนผู้ดี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา เชื่อทีมเล่นดี และสมควรได้อะไรติดมือกลับออกมา แต่ก็มั่นใจว่าแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" จะฮึดขึ้นมาแกร่งกว่าเดิม
 
     "เดอะ กันเนอร์ส" ครองเกมสู้กับ เชลซี ในเกมที่ เดอะ บริดจ์ ได้เป็นอย่างดี แต่ไม่เฉียบคมเท่า และแพ้ไป 0-2 ด้วยประตูของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าไอวอรี่ โคสต์ และ อเล็กซ์ กองหลังบราซิเลียน ตอนนี้เลยหล่นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ตามหลังทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีแต้มห่างจาก "สิงโตนำเงินคราม" แล้ว 7 แต้ม ทั้งๆ ที่เพิ่งผ่านมา 7 นัดเท่านั้น แต่ ฟาเบียนสกี้ มั่นใจว่าพวกเขายังมีลุ้นอยู่
 
     "ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่น่าผิดหวังของเรา หากมองจากรูปเกม และสถานการณ์ต่างๆ ที่เราสร้างขึ้นมาได้ ผมคิดว่าเราสมควรยิงได้อย่างน้อย 1-2 ประตู มันเป็นเกมหนัก เป็นผลการแข่งขันที่แย่ของเรา แต่เราต้องมองไปถึงเกมนัดต่อๆ ไป แน่นอนว่าเราจะไล่ล่าแชมป์ต่อไป ผมมั่นใจว่าเราจะไม่ยอมแพ้ ผมหวังว่าเราจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิมในแมตช์ต่อๆ ไป" ฟาเบียนสกี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์พอใจฟอร์มแข้งปืนแม้แพ้สิงห์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับ พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้จะออกไปแพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 0-2 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ในครึ่งหลังพวกเขาครองเกมได้หมด แต่ดันพลาดโอกาสทำประตูไปหลายครั้ง สุดท้ายก็เลยโดนคู่อริร่วมเมืองจัดการลงโทษ
  • วิลกิ้นส์สรรเสริญผลงานสิงห์ทุบปืน
    เรย์ วิลกิ้นส์ มือขวา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เผยสุดประทับใจผลงานของลูกทีม ในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ ชัยชนะในแมตช์นี้ จะเป็นกำลังใจให้ อันเช่ ผ่านพ้นวิกฤตชีวิตในช่วงเวลานี้ได้อย่างแน่นอน
  • สิงห์บลูส์คมกว่าดับซ่าปืนอีกรอบ 2-0
    “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยังแกร่งกว่าทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หลังเอาชนะไปได้แบบไม่ถึงกับยากเย็นนักด้วยสกอร์ 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »