ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โลติน่าไม่คิดลาออกแม้เดปอร์พ่ายราชันยับ

โลติน่าไม่คิดลาออกแม้เดปอร์พ่ายราชันยับ

Posted 05/10/2010 by siamsport

มิเกล อังเคล โลติน่า กุนซือ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ยันจะไม่ลาออกหลังจากออกไปพ่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แบบสุดขายหน้า 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยังคงรั้งบ๊วยของ ลา ลีกา ต่อไป แต่มั่นใจทีมจะผ่านสถานการณ์ตอนนี้ไปได้แน่

  มิเกล อังเคล โลติน่า เทรนเนอร์เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงยืนยันความตั้งใจว่า เขาจะไม่สละเรืออย่างแน่นอน หลังจากนำทีมไปแพ้ เรอัล มาดริด 1-6 ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ใน เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     ตอนนี้ "ซูเปอร์เดปอร์" รั้งบ๊วยของตารางลีกกระทิงดุ โดยมีเพียง 3 คะแนน และยังไม่ชนะใคร อย่างไรก็ตามในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ larioja.com โลติน่า ยืนยันชัดเจนว่าจะไม่ก้าวลงจากตำแหน่งหลังจากถูกถามว่าเขาคิดจะลาออกหรือไม่
 
     "ไม่มีทาง คงจะมีแฟนบอลเดปอร์ติโบหลายคนนอนไม่หลับ เราขาดความมั่นใจ แต่ผมเชื่อว่าเราจะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ ถึงเลวร้ายอย่างไรก็ตาม เราก็อยู่ห่างจากโซนปลอดภัยแค่ 2 คะแนนเท่านั้น (เลบานเต้ อยู่ในอันดับ 17 มี 5 แต้ม)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเซ็งโดนตี1-1,ราชันไล่ถล่ม6-1
    บาร์เซโลน่า "แชมป์เก่า" ชวดเก็บ 3 คะแนน อย่างน่าเสียดาย หลังจากโดน เรอัล มายอร์ก้า ตามตีเสมอ 1-1 ขณะที่ เรอัล มาดริด เปิดรังไล่ถล่ม ลา กอรุนญ่า ขาดลอย 6-1 ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ปีเก้ดับข่าวรีเทิร์นพรีเมียร์ลีกซบเรือใบ
    เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมบุก บาร์เซโลน่า โร่ปัดกระแสข่าว กำลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินไม่อั้นกระชากลายเซ็นมาร่วมทัพ ยันชัด มีความสุขดีกับการสวมชุด "เจ้าบุญทุ่ม" และจะไม่ย้ายสังกัดเพื่อเม็ดเงินมหาศาลอย่างแน่นอน
  • เอเยนต์ปฏิเสธติดต่ออินเตอร์ดึงฟาเบียโน่
    ตัวแทน หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกเลือดบราซิเลียนของ เซบีย่า ออกมาเผยว่า ไม่เคยติดต่อกับทาง อินเตอร์ มิลาน เรื่องดึงตัวลูกค้าของเขาไปล่าตาข่ายในช่วงเดือน ม.ค.ปีหน้า
  • เอเมรี่พอใจค้างคาวเบียดชนะบิลเบา
    อูไน เอเมรี่ กุนซือ บาเลนเซีย สุดปลื้มที่ลูกทีมเบียดเอาชนะ แอธ.บิลเบา ได้สำเร็จ ทำให้รักษาตำแหน่งจ่าฝูงของลีกเอาไว้ได้ต่อไป ชี้กุญแจสำคัญในชัยชนะคือการได้ประตูที่ 2 ของทีม แต่ยอมรับ "ไอ้ค้างคาว" ยังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »