ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ปฏิเสธติดต่ออินเตอร์ดึงฟาเบียโน่

เอเยนต์ปฏิเสธติดต่ออินเตอร์ดึงฟาเบียโน่

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

        ตัวแทน หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกเลือดบราซิเลียนของ เซบีย่า ออกมาเผยว่า ไม่เคยติดต่อกับทาง อินเตอร์ มิลาน เรื่องดึงตัวลูกค้าของเขาไปล่าตาข่ายในช่วงเดือน ม.ค.ปีหน้า

     โฮเซ่ ฟูเอนเตส เอเยนต์ของ หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เซบีย่า ทีมดัง ลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า นักเตะในความดูแลของเขา เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า
 
     หัวหอกวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวลือหนาหูว่า เตรียมที่จะเก็บข้าวของออกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกมะกะโรนีอีกครั้ง ทั้งที่เพิ่งจะต่อสัญญาใหม่จนกระทั่งถึงปี 2013 โดยตอนนี้มีรายงานว่า อินเตอร์ ซึ่งแสดงความสนใจในตัว ฟาเบียโน่ มานาน อยากได้นักเตะไปล่าตาข่ายในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง
 
     อย่างไรก็ตาม ฟูเอนเตส ยืนยันว่า ลูกค้าของเขาต้องสนที่จะย้ายทีมแน่นอน "ตอนนี้ผมไม่เคยได้ยินอะไรก็ตามที่มาจากฝั่ง อินเตอร์ รวมทั้งจากสโมสรอื่นๆ ในช่วงเดือนมกราคม ไม่มีข้อสงสัยเลยว่า นักเตะอยากย้ายทีม ตอนแรกเขาต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ และมีข้อเสนออย่างเป็นทางการยื่นเข้ามาทั้งจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, โอลิมปิก มาร์กเซย, ชาลเก้ และ เฟเนร์บาห์เช่ แต่พวกเขาไม่น่าสนใจสำหรับเรา เราต่อสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2013 แต่ตอนนี้เขาไม่อยากเล่นแล้ว ผมไม่รู้เหตุผล ต้องดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เกรกอริโอ มานซาโน่ โค้ชคนใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนิเตซแฉบอร์ดหงส์บีบออก-แย้มอาจกลับแอนฟิลด์
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แฉแหลก โดนบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล บีบให้ยอมรับข้อเสนอแยกทาง "หงส์แดง" แบบไม่เต็มใจ รับทั้งตน และครอบครัวต่างหัวใจสลาย ที่ต้องลาจากเมืองลิเวอร์พูล พร้อมแย้ม ยังเก็บบ้านหลังเดิมไว้ และจะกลับไปถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ แน่ในอนาคต
  • ราฟายันมิลิโต้ฟิตทันบู๊ม้าลาย
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยัน ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ฟิตทันกลับมาลงสนามในแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา ที่จะต้องรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมทั้งขอร้องให้แฟนบอลของทั้งสองทีมอย่าก่อเหตุความวุ่นวายทั้งก่อนและระหว่างการแข่งขันในนัดดังกล่าว
  • เอโต้แฮปปี้เก็บชัยแม้ทีมไม่สมบูรณ์
    ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่าภูมิใจกับผลงานระเบิดแฮตทริกในเกมที่เปิดบ้านถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน เละเทะ 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอ เมื่อวันพุธที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ปัดข่าวงูจ้องฉกฟาเบียโน่เข้ารัง
    โฮเซ่ ฟูเอสเตส เอเยนต์ของ หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอก เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา สนใจที่จะคว้านักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทีมไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »