ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวงูจ้องฉกฟาเบียโน่เข้ารัง

เอเยนต์ปัดข่าวงูจ้องฉกฟาเบียโน่เข้ารัง

Posted 02/10/2010 by msn ฟุตบอล

โฮเซ่ ฟูเอสเตส เอเยนต์ของ หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอก เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา สนใจที่จะคว้านักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทีมไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ฟูเอนเตส ยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติบราซิลไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองที่ เซบีย่า แต่ก็ปฏิเสธรายงานที่ว่า อินเตอร์ ต้องการที่จะคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ "ตอนนี้ผมไม่ได้ข่าวอะไรเลยจาก อินเตอร์ หรือจากสโมสรอื่นๆ สำหรับการย้ายทีมช่วงเดือนมกราคม ไม่ต้องสงสัยเลยว่านักเตะรู้สึกเหมือนถูกทิ้ง เขาต้องการย้ายในช่วงซัมเมอร์

 "มันมีข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก ท็อตแน่ม, โอลิมปิก มาร์กเซย, ชาลเก้ 04 และแม้แต่ เฟเนร์บาห์เช่ แต่เราไม่สนใจมัน เราต่อสัญญาจนถึงปี 2013 แต่เขาไม่ได้ลงเล่น ผมไม่รู้สาเหตุ ต้องรอดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับโค้ชคนใหม่ (เกรกอริโอ มานซาโน่)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์โต้ข่าวงูจ้องฉกฟาเบียโน่ไม่จริง
    เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว อินเตอร์ มิลาน อยากคว้า หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้า เซบีย่า เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่ได้รับการติดต่อจากทีมใดทั้งนั้นในเวลานี้ แต่ยอมรับแข้งบราซิลไม่พอใจกับสถานการณ์เวลานี้ หลังต้องตกเป็นตัวสำรองมาตลอด
  • ราฟากระตุ้นลูกทีมงัดฟอร์มเก่ง
    ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ อินเตอร์ มิลาน ออกมากระตุ้นลูกทีม ให้พัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้น แม้เพิ่งจะถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ดิ คาร์โลพอใจทีมเก็บชัยบอลยุโรป
    โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล ผู้จัดการทีม ซามพ์โดเรีย ออกมาแสดงความชื่นชมในผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะแนวรับ ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม จนสามารถเอาชนะ เดเบรเซ่น 1-0 ในศึกยูโรปา ลีกกลุ่มไอ เมื่อวันพฤหัสที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์นอยากได้นายด่านโบโลญญ่า
    เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายด่านคนดังชาวอิตาเลียน ของ โบโลญญ่า เข้ามาสืบทอดตำแหน่งจาก ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ ซึ่งเริ่มชราภาพลงทุกวัน และเหลือสัญญากันอีกแค่ 9 เดือนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »