ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างยาเผยบัลลัคเจ็บขาวืดบู๊ถึงสิ้นปี

ห้างยาเผยบัลลัคเจ็บขาวืดบู๊ถึงสิ้นปี

Posted 07/10/2010 by siamsport

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผย มิชาเอล บัลลัค จอมทัพกัปตันทีม หมดสิทธ์ลงบู๊นานถึงสิ้นปีนี้ หลังได้รับบาดเจ็บที่ขาอย่างรุนแรงในระหว่างลงเล่นเกมลีกเมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา และยังต้องใส่เฝือกเป็นเวลา 4-6 สัปดาห์เลยทีเดียว

     ดาวเตะวัย 34 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งแตก ในระหว่างลงช่วย เลเวอร์คูเซ่น ทำศึกเกมลีกที่บุกไปยันเสมอกับ ฮันโนเวอร์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยตอนแรกคาดกันว่า บัลลัค จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือนต.ค.นี้ แต่ล่าสุด แถลงการณ์ "ห้างขายยา" ระบุว่า "ผลการตรวจสอบทางการแพทย์ออกมาแล้วว่าเขาจำเป็นจะต้องใส่เฝือกในระยะเวลา 4-6 สัปดาห์ เพื่อหลีกเลี่ยงการกระทบกระเทือนที่หัวเข่า"
 
     สำหรับ บัลลัค ซึ่งต้องพลาดช่วยทัพ "อินทรีเหล็ก" ไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในระหว่างเดือน มิ.ย.-เดือนก.ค.ที่ผ่านมา หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ตัดสินใจย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม  เลเวอร์คูเซ่น แบบไม่มีค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาฟเซ็งนางนวลพลาดโอกาสชนะห้างยา
    โธมัส ชาฟ โค้ช "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สุดผิดหวังจนเก็บอาการไม่อยู่ หลังลูกทีมปล่อยให้สกอร์ที่นำอยู่หลุดมือ จนได้เพียงบุกไปเจ๊า "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมบุนเดสลีกา 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ จุ๊ปส์ ไฮย์เกส กุนซือเจ้าบ้าน ผิดหวังไม่แพ้กันที่ทีมไม่ชนะ หลังยิงประตูที่ 2 ก่อนพักครึ่งไม่สำเร็จ
  • เบรเมนเล็งซิวดาวรุ่งเดนมาร์ก
    "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน มีแผนการเสริมแผงหลังอีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อแก้ปัญหาฟอร์มตกต่ำ ด้วยการจ้องซิว มาเธียส ยอร์เกนเซ่น ดาวรุ่งชาวเดนมาร์กของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น มาร่วมทัพ
  • รุมเมนิกเก้รับเสือใต้เจอวิกฤตจนเป๋ไม่เป็นท่า
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับตอนนี้ทีมมีปัญหาในเชิงลึกส่งผลให้ฟอร์มย่ำแย่จนแทบไม่เหลือราศีของแชมป์เก่าแม้แต่นิดเดียว แต่ยันพร้อมให้การหนุนหลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากประสบการณ์ นั่งเก้าอี้นายใหญ่ต่อไป
  • นอยเออร์บอกอนาคตไม่แน่หลังชาลเก้ฟอร์มห่วย
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก สังกัดทีม ชาลเก้ 04 บ่นไม่แฮปปี้ทีมรั้งรองบ๊วยตาราง หวังทีมพลิกสถานการณ์ด่วน พร้อมเปรยอนาคตไม่แน่ และซีซั่นหน้ายังอยากเล่นถ้วยยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »