ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อปูดราชันไฟเขียวกาก้าซบงู

สื่อปูดราชันไฟเขียวกาก้าซบงู

Posted 08/10/2010 by siamsport

 

"อิล คาร์ริเอเร่" รายงาน เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย ริคาร์โด้ กาก้า มาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ภายใต้สัญญายืมตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.นี้ เชื่อการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายจะเกิดขึ้นระหว่างที่ "ราชันชุดขาว" จะมาเยือน เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้

     "อิล คอร์ริเอเร่" หนังสือพิมพ์ในอิตาลี รายงาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมปล่อยตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน ไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ภายใต้สัญญายืมตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.นี้ ก่อนที่ "งูใหญ่" จะซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ หลังดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างการพักฟื้นจากการผ่าตัด ส่อเค้าหมดอนาคตในถิ่นซาติอาโก้ เบร์นาเบว ภายใต้การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส
 
     ขณะเดียวกัน สื่อแดนมะกะโรนีรายเดิม เชื่อว่า "เนรัซซูรี่" เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาในเรื่องดังกล่าวกับ "ราชันชุดขาว" ระหว่างที่ทีมดังจากสเปน จะเดินทางมาลงฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน ที่สนาม ซาน ซิโร่ ในช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่าคอนเฟิร์มโด้ไม่ใช่คนหยิ่งยโส
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์จอมแกร่ง เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมคนดัง ไม่ได้เป็นคนยโสโอหังแต่อย่างใด แจงเป็นคนดีและฮาสุดๆ ด้วยซ้ำ ยก "โด้" ช่วยตนกับ เมซุต โอซิล ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว
  • เปเป้ชมเฮียมูเป็นกันเองกับลูกทีม
    เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด เชิดชูเจ้านายเต็มที่ บอก โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีการถือตัวเลย ยามอยู่กับลูกทีม ชี้ "เฮียมู" เป็นคนที่อยากเห็นนักเตะแต่ละราย ทุ่มเททำงานหนักเพื่อสโมสร
  • เปเป้ชมโด้ทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่
    เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ หลังทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่ พร้อมขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนทีมมาตลอด ยอมรับ การได้เห็นพวกเขามีรอยยิ้มออกจากสนาม เป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุด
  • ลือจอห์นสันเล็งซบชุดขาว
    ลื่อสนั่น เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังแอบซุ่มเรียนภาษาสเปนกับนักเตะกระทิงในรังแอนฟิลด์อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, โฆเซ่ เรน่า และ ดาเนี่ยล ปาเชโก้ เจ้าตัวรับไม่มีทางรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »