ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยูเว่โต้ข่าวบุฟฟ่อนซบรังผีแดง

ยูเว่โต้ข่าวบุฟฟ่อนซบรังผีแดง

Posted 09/10/2010 by siamsport

เซ็ปเป้ มาร็อตต้า บิ๊กบอส "ม้าลาย" ยูเวนตุส ขำกลิ้ง หลังมีกระแสข่าว จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านคนดังชาวอิตาเลียน เตรียมย้ายมาซบรัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะเอเย่นต์คู่ใจ ย้ำเป็นข่าวลือชัดๆเพราะเจ้าตัวยังเดี้ยงอยู่เลย

 จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา ปฏิเสธเรื่อง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี จะย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อแทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ดาวเตะรุ่นเก๋าชาวดัตช์ โดยย้ำเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ตามรายงานจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม

 

   หลังมีรายงานในอิตาลีอ้างนายทวารวัย 32 ปี ซึ่งมีสัญญากับยูเว่จนถึงปี 2013 รวมทั้งเป็นมือหนึ่งของทีมชาติ และสโมสรตั้งแต่ย้ายมาอยู่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ดิ โตริโน่ เมื่อปี 1991 แถมตอนนี้มีปัญหาเจ็บหลัง อาจได้ไปอยู่ในรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะฟาน เดอร์ ซาร์ กำลังจะมีอายุครบ 40 ปี ในเดือนนี้ โดยก่อนหน้านั้นก็มีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมเมืองของ "ปีศาจแดง" เช่นกัน แต่ มาร็อตต้าเผยว่า "ผมปฏิเสธเรื่องการเจรจาต่อรองใดๆกับยูไนเต็ด บุฟฟ่อนยังคงเป็นผู้เล่นยูเวนตุส"

 

  ส่วน ซิลวาโน่ มาร์ติน่า ตัวแทนของบุฟฟ่อน กล่าวว่า "ข่าวลือเหล่านี้เป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลอย่างแท้จริง เพราะบุฟฟ่อนบาดเจ็บมากว่า 3 เดือนแล้ว ดังนั้นใครที่จะต้องการผู้เล่นที่ยังเดี้ยงบ้าง? นอกจากนี้ดูเหมือนว่ายูไนเต็ดก็มีนายทวารที่ดีสุดอยู่แล้วอย่าง ฟาน เดอร์ ซาร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นหวังเจ้าของใหม่พาหงส์ผงาด
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ การเปลี่ยนเจ้าของสโมสรจะช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาผงาดอีกครั้งแน่นอน โดยเฉพาะถ้าได้เจ้าของทุนหนาเหมือนกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยืนยัน ยังเอาใจช่วยให้อดีตต้นสังกัดกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แม้ตอนนี้จะเล่นกับอริเบอร์หนึ่งอยู่ก็ตาม
  • เอเยนต์ปฏิเสธข่าวบุฟฟ่อนย้ายเฝ้าเสาผีแดง
    ตัวแทน จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์จอมหนึบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันลูกค้าของเขา ไม่เคยคิดย้ายไปค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยให้เหตุผล ตอนนี้นักเตะอยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บกว่า 3 เดือน แล้วจะมีทีมไหนยอมควักกระเป๋าซื้อไปร่วมทีม
  • มาเคด้าป้องรูนแม้ถูกข่าวฉาวรุม
    เฟเดริโก้ มาเคด้า หอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ารุ่นพี่ แม้เพิ่งถูกข่าวฉาวรุมเร้า รวมถึงฟอร์มตกต่ำในช่วงหลัง ระบุดาวยิงวัย 24 ปี เป็นคนที่ยอดเยี่ยม และให้คำแนะนำแก่ตนอยู่เสมอ พร้อมยันต้องการพัฒนาฝีเท้าในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และไม่คิดที่จะย้ายไป ลาซิโอ แบบยืมตัวแต่อย่างใด
  • เซอร์เปรยดึงเคลฟเวอรี่กลับเดือนม.ค.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังคิดว่าจะดึง ทอม เคลฟเวอรี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ กลับจาก วีแกน ในเดือนมกราคมนี้ จากเดิมที่บอกจะให้ยืมยาวทั้งซีซั่น ชมเปาะฝีเท้าดี เป็นอนาคตของทีม และหวังเอามาช่วยงานทีมชุดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »