ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชารับเคยปฏิเสธคุมโมลด์เหตุอยากอยู่กับผี

โซลชารับเคยปฏิเสธคุมโมลด์เหตุอยากอยู่กับผี

Posted 10/10/2010 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเคยปฏิเสธข้อเสนอกุมบังเหียน โมลด์ มาแล้ว เนื่องจากต้องการอยู่ทำงานร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" พร้อมหวังในอนาคต จะได้ทำหน้าที่นายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า เขาเคยปฏิเสธโอกาสที่จะกลับไปอยู่นอร์เวย์ เพื่อทำหน้าที่โค้ชให้กับ เอฟซี โมลด์ เนื่องจากต้องการที่จะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป
 
     อดีตหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ เซ็นสัญญาย้ายจาก โมลด์ มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 1996 ยอมรับว่า เขาเคยได้รับข้อเสนอจากต้นสังกัดเก่าในบ้านเกิด ให้รับงานกุนซือของทีม แต่สุดท้ายปฏิเสธไป เนื่องจากต้องการอยู่ทำมาหากินในอังกฤษ "แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ผมเป็นเด็กท้องถิ่น ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของ โมลด์ แต่ผมอยากเป็นผู้จัดการทีมในอังกฤษ ผมอยากเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย"
 
     นอกจากนี้ โซลชา ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่โค้ชทีมสำรอง "เร้ด เดวิลส์" ยังได้กล่าวยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ และสุดมีความสุขที่ได้อยู่กับทีม ภายใต้การกุมบังเหียนของท่านเซอร์ เฟอร์กี้ "ตราบใดที่เจ้านายยังอยู่กับทีม ผมก็จะอยู่ต่อไป งานของผมที่ ยูไนเต็ด ขึ้นอยู่กับเขา ถ้าไม่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมที่ ยูไนเต็ด ผมคงไม่อยู่ที่นี่ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ และผมก็มีความสุข ภายใต้การทำงานร่วมกับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวมาเคด้าย้ายทีมรายวัน
    เอเยนต์ของ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะมีความสุขใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และไม่คิดย้ายทีมไปไหนทั้งนั้น แถม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังบอกเองด้วยว่าไม่ได้มีไว้ขาย
  • อูดิฯยันข่าวผีสนอเล็กซิสลือทั้งเพ
    ฟาบริซิโอ ลารินี่ ผู้อำนวยกีฬา อูดิเนเซ่ ยืนยัน ไม่มีความเป็นจริงเลยซักนิด กับข่าวลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิเลียน ไปทำเกมริมเส้นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยืนยันเป็นการนั่งเทียนเขียนของนักข่าวเท่านั้น
  • ยูเว่โต้ข่าวบุฟฟ่อนซบรังผีแดง
    เซ็ปเป้ มาร็อตต้า บิ๊กบอส "ม้าลาย" ยูเวนตุส ขำกลิ้ง หลังมีกระแสข่าว จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านคนดังชาวอิตาเลียน เตรียมย้ายมาซบรัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะเอเย่นต์คู่ใจ ย้ำเป็นข่าวลือชัดๆเพราะเจ้าตัวยังเดี้ยงอยู่เลย
  • โอเว่นหวังเจ้าของใหม่พาหงส์ผงาด
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ การเปลี่ยนเจ้าของสโมสรจะช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาผงาดอีกครั้งแน่นอน โดยเฉพาะถ้าได้เจ้าของทุนหนาเหมือนกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยืนยัน ยังเอาใจช่วยให้อดีตต้นสังกัดกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แม้ตอนนี้จะเล่นกับอริเบอร์หนึ่งอยู่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »