ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ย้ำนานี่ต้องรักษาฟอร์มเก่งต่อไป

เฟอร์กี้ย้ำนานี่ต้องรักษาฟอร์มเก่งต่อไป

Posted 10/10/2010 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ ออกโรงกระตุ้น นานี่ ปีกจอมพลิ้ว ให้รักษาฟอร์มเก่งแบบนี้เอาไว้ เพื่อทดแทน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ ที่เดี้ยงหนักจนต้องพักยาว เชื่อสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสจะช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ได้มากแน่นอน

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากำชับ หลุยส์ นานี่ ปีกฟอร์มแรง ว่าจำเป็นต้องรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมแกร่ง ซึ่งต้องพักแข้งยาว หลังข้อเท้าหักมาจากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำได้แค่เสมอ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส สโมสรชื่อดังจากสกอตแลนด์ 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
     นายใหญ่ "ปีศาจแดง" วัย 68 กะรัต กล่าวว่า "การขาดหายไปของ อันโตนิโอ ซึ่งถือเป็นนักเตะที่น่าจะมีพัฒนาการดีที่สุดของทีมตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้น มันเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก พัฒนาการของเขานับตั้งแต่วันที่เซ็นสัญญากับเราจนถึงทุกวันนี้ เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์จริงๆ"
 
     "ตอนแรกเราคิดว่า เขาคงจะต้องใช้เวลาสัก 2 ปี ถึงจะขึ้นมาในระดับนี้ได้ แต่ไปๆ มาๆ เขากลับทำมันได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม เรามีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะรับมือกับปัญหานี้ได้แน่นอน ตอนนี้มันก็ต้องขึ้นอยู่กับ นานี่ ด้วย เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ในฤดูกาลนี้ เพราะฉะนั้น เขาจะช่วยเราได้มากแน่นอน" "เฟอร์กี้" ตบท้าย
 
     ทั้งนี้ในตอนแรกคาดกันว่า วาเลนเซีย อาจจะต้องพักแข้งยาวทั้งฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวมีอาการดีขึ้นมาก และมีลุ้นที่จะกลับมาได้ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเล็งนอยเออร์ตัวแทนน้าซาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหากุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง มานูเอล นอยเออร์ โกล์จอมหนึบ ชาลเก้ 04 เฝ้าเสาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋า ที่มีข่าวเตรียมอำลาสนามหลังจบซีซั่นนี้ โดยหาก "ผีแดง" ต้องการตัว ต้องยอมควักกระเป๋า 480 ล้านบาท
  • โซลชารับเคยปฏิเสธคุมโมลด์เหตุอยากอยู่กับผี
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเคยปฏิเสธข้อเสนอกุมบังเหียน โมลด์ มาแล้ว เนื่องจากต้องการอยู่ทำงานร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" พร้อมหวังในอนาคต จะได้ทำหน้าที่นายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เอเยนต์ปัดข่าวมาเคด้าย้ายทีมรายวัน
    เอเยนต์ของ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะมีความสุขใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และไม่คิดย้ายทีมไปไหนทั้งนั้น แถม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังบอกเองด้วยว่าไม่ได้มีไว้ขาย
  • อูดิฯยันข่าวผีสนอเล็กซิสลือทั้งเพ
    ฟาบริซิโอ ลารินี่ ผู้อำนวยกีฬา อูดิเนเซ่ ยืนยัน ไม่มีความเป็นจริงเลยซักนิด กับข่าวลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิเลียน ไปทำเกมริมเส้นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยืนยันเป็นการนั่งเทียนเขียนของนักข่าวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »