ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีลั่นฝืนเจ็บชนค้างคาวแม้เสี่ยงเดี้ยงซ้ำ

ชาบีลั่นฝืนเจ็บชนค้างคาวแม้เสี่ยงเดี้ยงซ้ำ

Posted 10/10/2010 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า หวังฟิตลงสนามเกม ลา ลีกา กับ บาเลนเซีย แม้ต้องเสี่ยงกับการกำเริบของอาการบาดเจ็บ ซึ่งอาจส่งผลให้ต้องพักแข้งไปตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลก็ตามที เหตุเป็นบิ๊กแมตช์ จึงไม่อยากพลาดด้วยประการทั้งปวง 

  ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ซึ่งมีอาการเจ็บเอ็นร้อยหวาย ตั้งความหวังที่จะเรียกความฟิตกลับมาทันลงสนามให้กับต้นสังกัด ในเกม ลา ลีกา สเปน ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บาเลนเซีย ในวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.นี้ ที่สนาม คัมป์ นู แม้จะต้องแลกกับความเสี่ยงที่อาจจะทำให้ตนต้องพักแข้งไปตลอดช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ไปเลยก็ตาม
 
     ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 30 ปี เผยกับ "บาร์ซ่า ทีวี" สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "ขณะนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก แต่ผมต้องฝืนลงเล่นทั้งๆ ที่ยังเจ็บอยู่ ทั้งหมอและตัวผมเองรู้ซึ้งถึงอาการบาดเจ็บของผมดี แต่มีเกมบิ๊กแมตช์กำลังจะมาถึง ซึ่งผมจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด ผมนี่แหละที่ไม่ต้องการจะหยุด และจะลงเล่นทั้งๆ ที่เจ็บ"
 
     "หลังเกมพบ รูบิน คาซาน (เสมอ 1-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา) ผมคุยกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ (โค้ชทีมชาติสเปน) และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (โค้ช บาร์เซโลน่า) ถึงเรื่องนี้แล้ว ผมเชื่อว่า มันเป็นเวลาเหมาะสมที่จะพัก ต้องรอดูกันต่อไปว่า ผมจะก้าวข้ามอาการบาดเจ็บนี้ไปได้หรือไม่"
 
     "ผมลงเล่นได้ แม้ผมต้องเสี่ยงกับการได้รับบาดเจ็บมากขึ้นไปอีก ซึ่งอาจทำให้ผมต้องพักแข้งไปตลอดฤดูกาลได้เลยก็ตาม มันมีความเสี่ยงอยู่เสมอ และผมก็เลือกที่จะเสี่ยง ผมมองในแง่ดี และผมก็หวังว่า จะพร้อมสำหรับเกมนั้น แต่มันต้องขึ้นอยู๋กับความรู้สึกของผม รวมถึงคำวินิจฉัยของแพทย์ และนักกายภาพบำบัดด้วยเช่นกัน" ชาบี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่าสำนึกบุญคุณค้างคาวทำยิ่งใหญ่จนทุกวันนี้
    ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยังสำนึกบุญคุณ บาเลนเซีย เพราะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้เขาประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังจนทุกวันนี้ แต่ยันหากต้องดวลกับ "ไอ้ค้างคาว" ยังไงก็ต้องยิงประตูให้ได้ เพราะมีความเป็นมืออาชีพค้ำคออยู่
  • บัลเดสสรรเสริญเป๊ปสุดยอดโค้ช
    บิคตอร์ บัลเดส โกล์จอมหนึบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มอบยาหอมกล่องโตให้กับ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง โดยยกเป็นโค้ชที่ฉลาดหลักแหลม และเป็นเหมือนอาวุธลับของทีมชุดนี้ หลังนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น คัมป์ นู อย่างมากมาย
  • เมสซี่ขอเบิ้ล!ซิวรางวัลปิชิชี่-ดิสเตฟาโน่
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ควบ 2 รางวัลของ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุทั้ง "โทรเฟโอ ปิชิชี่" และ "เปรมี่ ดิ สเตฟาโน่" จากผลงานอันยอดเยี่ยมสังหาร 34 ประตูในศึกลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว พร้อมประกาศขอคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดอีกครั้งในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »