ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองตกรางวัลโกตเซ่จับขยายสัญญา2ปี

เสือเหลืองตกรางวัลโกตเซ่จับขยายสัญญา2ปี

Posted 10/10/2010 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกรางวัลให้ มาริโอ โกตเซ่ ดาวรุ่งพรสวรรค์สูง ด้วยการต่อสัญญาให้อีก 2 ปี เรียบร้อยแล้ว หลังระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดจนก้าวขึ้นมาเป็นแข้งหลักภายใต้การคุมทัพของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซีซั่นนี้

     ดาวเตะวัย 18 ปี ซึ่งได้รับการลงคะแนนให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่ดีที่สุดของเมืองเบียร์ 2 ปี ล่าสุดนั้น โชว์ฟอร์มให้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้เป็นอย่างดีทั้งในลีกและเกมยุโรป รวมทั้งยังเพิ่งซัดไป 2 ประตู ในศึก ยูโรปา ลีก ที่ บุกไปชนะ คาร์ปาตี้ เลวีฟ 4-3 เมื่อวันที่พฤหัสบดีที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา และจากผลงานที่โดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัลจาก "เสือเหลือง" ด้วยการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ในที่สุด
 
     มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาแห่งถิ่น ซิกนัล อูดิน่า พาร์ค เผยหลังต่อสัญญากับ โกตเซ่ เสร็จสิ้นว่า "เรามีความพอใจเป็นอย่างมากที่เราสามารถวางแผนสำหรับอนาคตของ มาริโอ ได้เรียบร้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซเผยไม่คิดย้ายหนีเสือใต้
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค นั่งยันนอนยัน ไม่ย้ายหนี "เสือใต้" ไปไหนแน่นอน แม้ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2009 ก็ตาม พร้อมตั้งเป้าระเบิดฟอร์มเก่งให้จงได้ บอกที่ผ่านมาก็คิดว่าทำผลงานได้ไม่น่าเกลียด แต่ทำไมคนถึงมองว่าตนเป็นนักเตะห่วยแตกอยู่ตลอด
  • ฟานกัลมั่นใจเสือใต้คืนฟอร์มแน่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจทีมจะกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ แม้ออกสตาร์ตซีซั่นนี้อย่างย่ำแย่ก็ตาม ชี้นักเตะและโค้ช "เสือใต้" มีคุณภาพ และฤดูกาลนี้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล
  • ลาห์มเตือนเสือใต้เลิกเอาบอลโลกมาแก้ตัว
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวาจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค เตือนเพื่อนร่วมทีม ให้เลิกเอาเรื่องล้าจาก เวิลด์ คัพ 2010 มาเป็นข้ออ้างที่ทีมทำผลงานห่วยในช่วงออกสตาร์ตซีซั่น ชี้ต้องแบกรับความกดดันให้ได้ เพื่อเดินหน้ากลับมาเก็บคะแนนไล่ล่าแชมป์ต่อไป
  • แฟนเบียร์เดือดนัดรวมตัวประท้วงค่าตั๋วแพง
    ทนโดนเอาเปรียบไม่ไหว ว่าแล้วกลุ่มแฟนบอลเมืองเบียร์ที่ไม่พอใจเรื่องค่าตั๋วสุดแพงของเกม บุนเดสลีกา ร่วมๆ 4,000 คน วางแผนรวมตัวประท้วงกันแบบสันติ ตรงใจกลางกรุงเบอร์ลิน ในวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »