ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รามิเรสรับมีปัญหาเรื่องภาษา

รามิเรสรับมีปัญหาเรื่องภาษา

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

      รามิเรส มิดฟิลด์ตัวใหม่ เชลซี รับภาษาคือความท้าทายที่สุดในการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังอำลา เบนฟิก้า มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับอึดอัดที่ไม่สามารถคุยกับใครได้รู้เรื่อง แต่ทุกอย่างก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

     รามิเรส กองกลางตัวใหม่ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า การย้ายมาเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือเป็นความท้าทายที่สุดของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องภาษา หลังย้ายจาก เบนฟิก้า สโมสรในลีกโปรตุเกส มาเล่นให้ทีมดังจากลอนดอนเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

     กองกลางวัย 23 ปี ที่เพิ่งลงสนามช่วย เชลซี ในเกมเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดลี่ย์ สตาร์ ของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมยังไม่สามารถปรับตัวได้ทั้งหมด แต่ผมก็กำลังพยายามอยู่ สิ่งที่ยากที่สุดคือเรื่องภาษา บางครั้งคุณก็ต้องการจะคุยอะไรกับใครสักคน และไม่สามารถที่จะสื่อสารกันรู้เรื่อง แต่มันก็ยังดีที่ผมปรับตัวกับทีมได้ดีขึ้นทีละน้อยแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ปืนเปิดศึกไก่,สิงห์ล่าเบโกวิช
    "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศอังกฤษประโคมข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี เพื่อแย่งดึงตัว อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวาร สโต๊ค ซิตี้ ไปเฝ้าเสาในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสองเดือนม.ค.ศกหน้า
  • เอสเซียงอ้อนแฟนบอลเชียร์ทีมอย่างอดทน
    มิชาเอล เอสเซียง กองกลางพันธุ์บู๊ ของ เชลซี สะกิดแฟนบอล เชียร์ทีมอย่างมีสติ หลังออกอาการตระหนกตกใจที่จู่ๆ ทีมพลาดท่าแพ้ 2 นัดรวด ต่อ นิวคาสเซิ่ล ในลีกคัพ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก แต่ทีมก็ฮึดชนะรวด 2 นัดที่ผ่านมาเหนือ มาร์กเซย และ อาร์เซน่อล ชี้ระหว่างซีซั่นต้องมีขึ้นมีลง แต่ทีมจะเอาตัวรอดได้ถ้ามีแฟนบอลเคียงข้าง
  • มาลูด้าหวังแขวนเกือกในลีกแซมบ้า
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับหน้าชื่นตาบานว่า ในช่วงบั้นปลายชีวิตพ่อค้าแข้ง หวังที่จะมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นในลีกแซมบ้า กับ ฟลาเมงโก้ หรือ วาสโก ดา กาม่า ชี้การได้เล่นในดินแดนแห่งเกมลูกหนัง เป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ
  • มาลูด้าฝันเลิกเล่นบอลที่บราซิล
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตัวกลั่นของ เชลซี หวังเล่นในยุโรปกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นทีมสุดท้าย ตั้งเป้าขอติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปเล่นฟุตบอลโลก ที่ บราซิล ปี 2014 แถมบอกหากเป็นได้อยากแขวนสตั๊ดที่แดนแซมบ้า กับทีมอย่าง ฟลาเมงโก้ หรือ วาสโก ดา กาม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »