ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุทท์รับกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

บุทท์รับกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

    ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ นายทวารจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยสุดๆ หาก "เสือใต้" ไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้ หลังกำลังทำผลงานย่ำแย่และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 13 คะแนนแล้ว พร้อมประกาศลั่นเพื่อนร่วมทีมต้องหาทางพลิกสถานการณ์กลับมาให้จงได้

     บุทท์ เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "เราไปถึงจุดที่เราคว้าแชมป์บุนเดสลีกาได้ เราเคยได้รับมันมาแล้ว เราต้องหาทางแก้สถานการณ์ และตามพวกเขาให้ได้เร็วที่สุด มันเป็นสถานการณ์ที่น่าตื่นเต้น"
 
     บาเยิร์น พ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ "เสือใต้" คว้าแชมป์ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล มาครองได้สำเร็จ โดยมีผู้เล่นในทีมถึง 13 คนที่ได้ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และมีถึง 8 รายที่ไปเล่นให้กับทัพ "อินทรีเหล็ก" ทำให้มีส่วนคล้ายกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อดีตต้นสังกัดเก่าของ บุทท์ เป็นอย่างมาก
 
     นายทวารวัย 36 ปี ซึ่งอยู่ในทีม "ห้างขายยา" ชุดรองแชมป์ลีก, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2002 แต่ซีซั่นต่อมากลับต้องมาลุ้นหนีตกชั้น ให้ความเห็นว่า "ไม่เพียงแต่เราจะเข้าไปถึงรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น กับ เลเวอร์คูเซ่น แต่ทีมของเรายังมีผู้เล่นอีกหลายๆ คนที่ได้เล่นในเวิลด์ คัพ 2002 ในช่วงซัมเมอร์ นั่นเป็นความมุ่งมั่น และเราก็ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงที่ได้เล่นในตลอดซีซั่นที่ดีที่สุดของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซเผยไม่คิดย้ายหนีเสือใต้
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค นั่งยันนอนยัน ไม่ย้ายหนี "เสือใต้" ไปไหนแน่นอน แม้ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2009 ก็ตาม พร้อมตั้งเป้าระเบิดฟอร์มเก่งให้จงได้ บอกที่ผ่านมาก็คิดว่าทำผลงานได้ไม่น่าเกลียด แต่ทำไมคนถึงมองว่าตนเป็นนักเตะห่วยแตกอยู่ตลอด
  • ฟานกัลมั่นใจเสือใต้คืนฟอร์มแน่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจทีมจะกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ แม้ออกสตาร์ตซีซั่นนี้อย่างย่ำแย่ก็ตาม ชี้นักเตะและโค้ช "เสือใต้" มีคุณภาพ และฤดูกาลนี้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล
  • ลาห์มเตือนเสือใต้เลิกเอาบอลโลกมาแก้ตัว
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวาจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค เตือนเพื่อนร่วมทีม ให้เลิกเอาเรื่องล้าจาก เวิลด์ คัพ 2010 มาเป็นข้ออ้างที่ทีมทำผลงานห่วยในช่วงออกสตาร์ตซีซั่น ชี้ต้องแบกรับความกดดันให้ได้ เพื่อเดินหน้ากลับมาเก็บคะแนนไล่ล่าแชมป์ต่อไป
  • เสือใต้คาดริเบรี่,ร็อบเบนคัมแบ็กช่วงหน้าหนาว
    บาเยิร์น มิวนิค คาด ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน สองแนวรุกคนสำคัญจะหายเจ็บกลับมาลงสนามได้ในเดือนพฤศจิกายน และ มกราคมนี้ตามลำดับ เพื่อช่วยทีมกอบกู้วิกฤติ หลังหล่นไปรั้งถึงอันดับ 12 ในตารางคะแนนศึก บุนเดสลีกา เวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »