ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟร้านซ์ทำใจกาชื่อเสือใต้หมดลุ้นแชมป์

ฟร้านซ์ทำใจกาชื่อเสือใต้หมดลุ้นแชมป์

Posted 15/10/2010 by siamsport

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตยอดดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค รับตัดชื่อ "เสือใต้" ออกจากการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ซีซั่นนี้แล้ว หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงเริ่มต้น แต่เชื่อยังมีโอกาสพลิกฟอร์มกลับมาอยู่ในท็อปทรีได้ พร้อมจวกแท็กติกเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟาน กัล สร้างสรรค์เกมรุกไม่เป็น

     บาเยิร์น เป็นดับเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จากปัญหาที่ผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้ฟอร์มในปีนี้ของ "เสือใต้" น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก
 
     ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น เผยว่า "บาเยิร์น แทบจะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ในปีนี้ แต่เรายังสามารถจบซีซั่นได้ด้วยอันดับ 3 ถึงอันดับ 5 และเราต้องทำให้แน่ใจว่าช่องว่างคะแนนมันจะไม่ห่างไปมากกว่านี้ในช่วงพักเบรกฤดูหนาว"
 
     พร้อมกันนั้น อดีตดาวเตะ "อินทรีเหล็ก" ยังได้วิจารณ์แท็กติกของ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ "เสือใต้" ด้วยว่า "ถ้าคุณได้ครองบอล คุณก็ควรจะทำบางสิ่งออกมาจากมัน ไม่ใช่แค่ผ่านบอลไปมารอบๆ และเล่นกับมันในแนวรับกับผู้รักษาประตู ซึ่งมันไม่ใช่ความคิดในการครองบอลอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มากัธจวกเปาแจกแดงเพลินทำชาลเก้ผลงานวูบ
    เฟลิกซ์ มากัธ นายใหญ่ ชาลเก้ ออกโรงจวกเปาแจกใบแดงให้ลูกทีมตนแบบมันมือมากเกินไป จน "ราชันสีน้ำเงิน" ออกสตาร์ทในลีกซีซั่นนี้ได้น่าผิดหวัง เหน็บหากเป็นยอดทีมมหาอำนาจอย่าง บาเยิร์น มิวนิค คงไม่เป็นแบบนี้แน่นอน
  • บุทท์รับกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย
    ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ นายทวารจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยสุดๆ หาก "เสือใต้" ไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้ หลังกำลังทำผลงานย่ำแย่และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 13 คะแนนแล้ว พร้อมประกาศลั่นเพื่อนร่วมทีมต้องหาทางพลิกสถานการณ์กลับมาให้จงได้
  • โกเมซเผยไม่คิดย้ายหนีเสือใต้
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค นั่งยันนอนยัน ไม่ย้ายหนี "เสือใต้" ไปไหนแน่นอน แม้ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2009 ก็ตาม พร้อมตั้งเป้าระเบิดฟอร์มเก่งให้จงได้ บอกที่ผ่านมาก็คิดว่าทำผลงานได้ไม่น่าเกลียด แต่ทำไมคนถึงมองว่าตนเป็นนักเตะห่วยแตกอยู่ตลอด
  • ฟานกัลมั่นใจเสือใต้คืนฟอร์มแน่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจทีมจะกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ แม้ออกสตาร์ตซีซั่นนี้อย่างย่ำแย่ก็ตาม ชี้นักเตะและโค้ช "เสือใต้" มีคุณภาพ และฤดูกาลนี้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »