ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธจวกเปาแจกแดงเพลินทำชาลเก้ผลงานวูบ

มากัธจวกเปาแจกแดงเพลินทำชาลเก้ผลงานวูบ

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

      เฟลิกซ์ มากัธ นายใหญ่ ชาลเก้ ออกโรงจวกเปาแจกใบแดงให้ลูกทีมตนแบบมันมือมากเกินไป จน "ราชันสีน้ำเงิน" ออกสตาร์ทในลีกซีซั่นนี้ได้น่าผิดหวัง เหน็บหากเป็นยอดทีมมหาอำนาจอย่าง บาเยิร์น มิวนิค คงไม่เป็นแบบนี้แน่นอน

     เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเหตุผลสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ "ราชันสีน้ำเงิน" ออกตัวในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2010-11 ได้อย่างย่ำแย่นั้น เป็นเพราะมีหลายเกมที่ผู้ตัดสินทำหน้าที่ไม่ได้เรื่อง แถมยังไล่ผู้เล่น ชาลเก้ ออกจากสนามในแบบที่ไม่สมควรอีกต่างหาก  
 
     ปัจจุบัน ชาลเก้ กำลังรั้งตำแหน่งรองบ๊วยของตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยเพิ่งมีเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น และตามหลัง ไมนซ์ 05 ทีมจ่าฝูงถึง 17 คะแนนเลยทีเดียว โดย มากัธ กล่าวว่า "4 จาก 7 เกมที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ เราต้องจบแมตช์ในแบบที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่าทีมคู่แข่ง"
 
     "ตลอดชีวิตการคุมทีมที่ผ่านมาของผม ผมไม่เคยเจอเรื่องทำนองนี้เลย แต่ทีมของผมชุดนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยอะไรเลย เพียงแค่ทีมเราไม่ได้มีอิทธิพลมากมายอะไรก็เท่านั้น คุณลองคิดดูสิว่าถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ล่ะ? มันอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตไปเลยก็ได้ แต่เรื่องแบบนี้กับเรากลับถูกมองข้ามซะงั้น ผมไม่เห็นด้วยเลยกับคำตัดสินของพวกเขา" กุนซือจอมขมังเวทย์วัย 57 ปี ตบท้าย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุทท์รับกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย
    ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ นายทวารจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยสุดๆ หาก "เสือใต้" ไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้ หลังกำลังทำผลงานย่ำแย่และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 13 คะแนนแล้ว พร้อมประกาศลั่นเพื่อนร่วมทีมต้องหาทางพลิกสถานการณ์กลับมาให้จงได้
  • โกเมซเผยไม่คิดย้ายหนีเสือใต้
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค นั่งยันนอนยัน ไม่ย้ายหนี "เสือใต้" ไปไหนแน่นอน แม้ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2009 ก็ตาม พร้อมตั้งเป้าระเบิดฟอร์มเก่งให้จงได้ บอกที่ผ่านมาก็คิดว่าทำผลงานได้ไม่น่าเกลียด แต่ทำไมคนถึงมองว่าตนเป็นนักเตะห่วยแตกอยู่ตลอด
  • ฟานกัลมั่นใจเสือใต้คืนฟอร์มแน่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจทีมจะกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ แม้ออกสตาร์ตซีซั่นนี้อย่างย่ำแย่ก็ตาม ชี้นักเตะและโค้ช "เสือใต้" มีคุณภาพ และฤดูกาลนี้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล
  • ลาห์มเตือนเสือใต้เลิกเอาบอลโลกมาแก้ตัว
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวาจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค เตือนเพื่อนร่วมทีม ให้เลิกเอาเรื่องล้าจาก เวิลด์ คัพ 2010 มาเป็นข้ออ้างที่ทีมทำผลงานห่วยในช่วงออกสตาร์ตซีซั่น ชี้ต้องแบกรับความกดดันให้ได้ เพื่อเดินหน้ากลับมาเก็บคะแนนไล่ล่าแชมป์ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »