ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาวได้อีก ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อแฟนสาวสุดเอ็กซ์ของวัลคอตต์

ขาวได้อีก ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อแฟนสาวสุดเอ็กซ์ของวัลคอตต์

Posted 16/10/2010 by sport.mthai

เป็นอีกหนึ่งของแฟนสาวนักฟุตบอลที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษสำหรับ น้องเมล หรือ เมลานี่ สเลด แฟนสาวของธีโอ วัลคอตต์ ดาวเตะฝีเท้าจรวดของไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่คบหาดูใจกันมายาวนานหลายปีตั้งแต่น้องเมลอายุ 17-18 จนกระทั่งทุกวันนี้เธออายุได้ 21 ปีแล้วก็ยังสวยใสคิกขุเหมือนเดิมว่าแล้วก็ไปดูกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์ถ่อมตัวยังเรียนรู้เกมลูกหนังอยู่
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาร์เซน่อล เชื่อได้ประโยชน์จากการเรียนรู้เกมลูกหนังด้วยการลงเล่นเคียงข้างนักเตะอย่าง เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม "ปืนใหญ่" แม้ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มโดดเด่นด้วยวัยเพียง 18 ปี จนถึงขนาดถูกนำไปเปรียบกับยอดแข้งทีมชาติสเปนแล้วก็ตาม
  • แอ๊กเกอร์เสียวหลังเจ็บเรื้อรังทำเลิกเล่นเร็ว
    ดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ กองหลังเลือดเดนส์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับหวั่นใจว่าอาการบาดเจ็บหลัง ที่ตามรังควานเป็นระยะๆ จะทำให้อายุการค้าแข้งของเขาสั้นกว่าที่ควรจะเป็น เผยตอนนี้รักษาแบบใหม่อยู่ และหวังว่าจะทำให้หายขาดได้
  • อัลไบรท์ตันตื่นเต้นได้ดวลอ.โคลนัดฉะเชลซี
    มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกขวาวัยละอ่อน ของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ลองดวลแข้งกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาพบกัน ในวันเสาร์นี้
  • โกเมสโวไก่มีลุ้นเข้ารอบลึกชปล.
    เอเรลโญ่ โกเมส นายประตู "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลั่นต้นสังกัดมีดีพอที่จะเข้าไปถึงรอบลึกๆ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังรอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดเก็บไปแล้ว 4 แต้ม เลยเชื่อว่าเข้ารอบน็อกเอาท์ได้เมื่อไร อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »