ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์เฮต่อสัญญาหงส์ 2 ปี

คาร์ราเกอร์เฮต่อสัญญาหงส์ 2 ปี

Posted 16/10/2010 by msn ฟุตบอล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังรองกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะอยู่ในแอนฟิลด์จนกว่าจะเลิกเล่นหลังจากที่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คาร์ราเกอร์ เป็นเสาหลักของลิเวอร์พูลมานานหลายปี นับตั้งแต่โอกาสได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในปี 1997 ซึ่งทางด้าน รอยฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันยังเชื่อว่ากองหลังวัย 32 ปียังเป็นกำลังสำคัญของทีมที่ควรจะเก็บตัวไว้

ด้วยเหตุนี่้ทำให้ คาร์ราเกอร์ ได้รับสัญญาใหม่ 2 ปีและได้มีการเซ็นสัญญาไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้กองหลังที่ลงเล่นมาแล้วกว่า 641 นัด และอยู่ในแอนฟิลด์มากว่า 15 ปี จะได้อยู่กับทีมต่อไปจนถึงอายุ 35 ปีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอดจ์สันรับโล่งอกหงส์เทคโอเวอร์สำเร็จ
    รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม "หงส์แดง " ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าโล่งใจหลังจากที่มีการเทคโอเวอร์เกิดขึ้นเรียบร้อย
  • แอ๊กเกอร์เสียวหลังเจ็บเรื้อรังทำเลิกเล่นเร็ว
    ดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ กองหลังเลือดเดนส์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับหวั่นใจว่าอาการบาดเจ็บหลัง ที่ตามรังควานเป็นระยะๆ จะทำให้อายุการค้าแข้งของเขาสั้นกว่าที่ควรจะเป็น เผยตอนนี้รักษาแบบใหม่อยู่ และหวังว่าจะทำให้หายขาดได้
  • บรอตันเชื่อตอร์เรสไม่หนีหงส์
    มาร์ติน บรอตัน บิ๊กบอส ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงแก้มแดง จะฝากอนาคตการค้าแข้งไว้ในสีเสื้อ "หงส์แดง" ต่อไป ภายหลังได้รับฟังแนวความคิด และแผนการปรับปรุงสโมสรจาก จอห์น เฮนรี่ ว่าที่เจ้าของทีมคนใหม่
  • คิงเคนนี่รับวิกฤตหงส์ทำแชงคลี่ย์อยากลุกจากหลุม
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานดาวยิงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับสถานการณ์ของถิ่นแอนฟิลด์ในเวลานี้คงทำให้ บิลล์ แชงคลี่ย์ กุนซือผู้วางรากฐานแห่งความสำเร็จของสโมสรในยุค 60 แทบอยากลุกขึ้นมาจากหลุม หลังจากเขาคงไม่เชื่อว่าทีมจะตกอยู่ในวิกฤตที่จะถูกเข้าควบคุมกิจการ และความขัดแย้งมากมายในการขายสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »